Lữ đoàn 83 CBHQ và BLL E 83 CB trao tặng " Nhà tình nghĩa" cho thương binh Đoàn Văn Nhuận - Hội viên Hội TTTS xã Hải Lộc huyện Hải Hậu

Ngày đăng: 09:05 20/07/2018 Lượt xem: 2.025
                          LỮ ĐOÀN 83 CBHQ VÀ BAN LIÊN LẠC TRUYỀN THỐNG TRUNG ĐOÀN CÔNG BINH 83                                                         BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA CHO THƯƠNG BINH ĐOÀN VĂN NHUẬN                                        HỘI VIEN HỘI TTTS XÃ HẢI LỘC, HUYỆN HẢI HẬU, TỈNH NAM ĐỊNH
       
         Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày TBLS ( 27/7/1947-27/7/2018), sáng ngày 20/7/2018, Ban liên lạc truyền thống Trung đoàn Công binh 83 ( gồm e83 CB Trường Sơn và e83 CB Hải quân) tổ chức khánh thành và bàn giao Nhà tình nghĩa cho đồng chí Đoàn Văn Nhuận là Thương binh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước trên tuyến đường Trường Sơn , khi đang làm nhiệm vụ tai Trung đoàn CB 83 Trường Sơn.
        Về dự buổi lễ có Thiếu tướng Hoàng Kiền AHLLVTND, nguyên Tư lệnh Binh chủng Công binh, nguyên Giám đốc BQLDA đường TTBG - Bộ TTM, nguyên Trung đoàn trưởng Trung đoàn 83 CBHQ, Phó chủ tịch Hội TSVN và các đồng chí trong Ban TTTĐ, Văn phòng TƯ Hội TSVN. Các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn 83 CBHQ. Ban liên lạc truyền thống Trung đoàn công binh 83 tỉnh Nam Định và các tỉnh phía Bắc, cùng trên 100 hội viên của Trung đoàn đã về dự đông đủ. Về dự buổi lễ còn có các đồng chí lãnh đạo Hội TTTS tỉnh Nan Định, Hội TTTS huyện Hải Hậu, Lãnh đạo xã Hải Lộc và huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định, cùng các phóng viên Đài phát thanh, truyền hình địa phương. Hơn 200 bà con xã Hải Lộc và hội viên Hội TTTS xã Hải Lộc đã về dự và chung vui với đồng chí Đoàn Văn Nhuận.
         Tại buổi lễ Thiếu tướng Hoàng Kiền đã phát biểu, ghi nhận những công lao, đóng góp của BLL truyền thống Trung đoàn công binh 83 các thời kỳ và cá nhân đồng chí Đoàn Văn Nhuận trong việc trả lại chế độ thương binh cho đồng chí Nhuận, cũng như vận đông, xây dựng nhà tình nghĩa cho đồng đội Đoàn Văn Nhuận; Thiếu tướng Hoàng Kiền và các đồng đội, nhân dân địa phương đã tặng hoa và quà chúc mừng đồng chí nhân ngày vui trọng đại này . Ngôi nhà tình nghĩa trao cho đồng chí Đoàn Văn Nhuận to đẹp, khang trang, kiên cố, có tổng giá trị trên 200 triệu đồng, trong đó cán bộ và chiến sỹ Lữ đoàn 83 CBHQ tiết kiệm, ủng hộ 70 triệu đồng, đồng đội e83CB các thời kỳ và nhân dân địa phương, cùng họ hàng ủng hộ trên 130 triệu đồng - Một công trình Nghĩa tình đồng đội đầy ý nghĩa của những người lính Cụ Hồ với những người có công với cách mạng.
         Tin, ảnh - Quốc Huy BTV Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn.

Đồng chí Trần Thanh Tú - Phó chủ tịch Hội TTTS huyện Hải Hậu dẫn chương trình buổi lễ.

Toàn cảnh lễ chào cờ.

Đại úy Bùi Thanh Tươi Trợ lý cán bộ Lữ đoàn 83 CBHG đọc quyết định trao tặng nhà tình nghĩa cho TB Đoàn văn Nhuận

Thượng tá Vũ Hòng Lân - Chính ủy Lữ đoàn trao quyết định cho TB Đoàn Văn Nhuận và phát biểu chúc mừng ( ảnh trên và ảnh dưới).

Thiếu tướng Hoàng Kiền - Phó chủ tịch Hội TSVN phát biểu và tặng quà TB Đoàn Văn Nhuận.



Đại tá Bùi Ngọc Lại - Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Nam Định phát biểu và tặng quà TB Đoàn văn Nhuận.



Đại tá Nguyễn Văn Hạnh - Chủ tịch Hội TTTS huyện Hải Hậu tặng quà TB Đoàn Văn Nhuận.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Hải Lộc phát biểu và tặng quà TB Đoàn Văn Nhuận.



Đồng chí Trưởng phòng LĐTBXH huyện Hải Hậu tặng quà TB Đoàn Văn Nhuận.

Đại biểu Ban chỉ huy quân sự huyện Hải Hậu tặng quà TB Đoàn Văn Nhuận.


Đại biểu BLL e83 tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa tặng quà TB Đoàn Văn Nhuận.

Chủ tịch Hội TTTS xã Hải Lộc tặng quà TB Đoàn Văn Nhuận.

Đồng chí TB Đoàn Văn Nhuận phát biểu cảm tưởng.

Thiếu tướng Hoàng Kiền và các đại biểu Lữ đoàn 83, Trung đoàn 83 chụp ảnh lưu niệm trước ngôi nhà kiên cố mới bàn giao cho đồng chí Đoàn Văn Nhuận.


MỘT SỐ TIẾT MỤC VĂN NGHỆ CHÚC MỪNG BUỔI LỄ








 
tin tức liên quan
test 123