Chào bạn đọc của Trường Sơn

Ngày đăng: 08:17 10/07/2017 Lượt xem: 8.362
Lúc này, khi nhấn chuột vào địa chỉ hoitruongson.vn – địa chỉ của  Trang thông tin Trường Sơn thân yêu của chúng ta hẳn nhiều bạn đọc đã thốt lên: Ô kìa! Trường Sơn có bộ mặt mới à? Cách đây mấy giờ Trang Trường Sơn còn xấu lắm kia mà?...
 
Vâng. Đúng như thế! Bây giờ Trang Thông tin Trường Sơn của chúng ta đã có một “bộ mặt mới”. Nó có giao diện của một tờ báo điện tử. Có được điều này chính là nhờ Giám đốc Nguyễn Quyết Thắng, Công ty Tất Thành – Một Công ty /u> có uy tín – cùng các cộng sự trẻ tuổi của Công ty đã làm nên sự khác biệt với Trang Thông tin Trường Sơn cũ. Điều khiến chúng tôi bất ngờ là kể từ khi ngỏ lời với Giám đốc Nguyễn Quyết Thắng nhờ giúp đỡ thiết kế lại trang website. Chỉ 10 ngày sau, Trường Sơn của chúng ta đã vận hành thử nghiệm một cách ngon lành và rất đẹp. 
 
Sáng thứ hai, ngày 10/7/2017, Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội sẽ nhấn chuột khai trương chính thức Trang thông tin Trường Sơn bộ mới! Với nhiều tiện ích, với những chuyên mục mới, Ban Biên tập hy vọng rằng Trường Sơn bước đầu đã đáp ứng được yêu cầu của bạn đọc và hội viên cả nước.
 
Trân trọng cám ơn Công ty Tất Thành! Cám ơn Giám đốc Nguyễn Quyết Thắng và các cộng sự trẻ có tay nghề và tràn đầy đầy nhiệt huyết và trách nhiệm! Mong rằng các bạn trẻ của Tất Thành tiếp tục đồng hành giúp đỡ Trang thông tin Trường Sơn.
Chúc bạn đọc của Trường Sơn có nhiều cảm nhận vui khi đọc Trường Sơn!
 

TBT Phạm Thành Long
 
tin tức liên quan