Trường Sơn: 17 triệu lượt truy cập

Ngày đăng: 07:58 08/11/2017 Lượt xem: 3.753
    TRƯỜNG SƠN: 17 TRIỆU LƯỢT TRUY CẬP !



     Đúng ngày cuối cùng của tháng 10 - ngày 31-10-2017, Trang thông tin Trường Sơn của chúng ta đã cán mốc 17 triệu lượt truy cập.
     Xin loan báo tin vui với bạn đọc và hội viên Trường Sơn trong cả nước. Còn tính đến ngày hôm nay thì số đếm đã là : 17.053.044 lượt rồi!
    Số lượng truy cập đạt mốc 17 triệu lượt. Song tiềm năng của Trường Sơn vẫn rất lớn. Con số này chỉ là mộc tạm thời hiện nay. Có thời kỳ suốt gần 4 tháng giữa năm 2017, do chuyển đổi giao diện Trang thông tin Trường Sơn đã gặp nhiều trục trặc về truy cập và sự cố về kỹ thuật mà nhóm thiết kế trước đó không thể khắc phục. Chỉ đến khi Công ty Tất Thành vào cuộc viết lại giao diện mới thì Trang thông tin Trường Sơn mới vận hành "ngon lành" như bây giờ.
      Đó là điều buồn nhưng rồi lại tìm thấy niềm vui đối với chúng tôi.
     Bây giờ nhìn giao diện, bạn đọc và nhất là hội viên Trường Sơn có thể tự hào rằng Trang Trường Sơn của Hội chúng ta đẹp không thua kém bất cứ một Trang thông tin Điện tử của Hội nào. Giao diện tiện ích, hiện đại, đáp ứng được bước đầu nhu cầu truy cập và chia sẻ thông tin. Gặp một bài viết hay, một bài thơ thú vị, bạn đọc có thể tải về máy tính của bạn, tải về Facebook hoặc bất cứ một trang mạng xã hội nào phổ biến hiện nay...
     Xin cám ơn bạn đọc và hội viên Trường Sơn! Cám ơn các đồng chí Cộng tác viên, các hội viên Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn các địa phương đã nhiệt tình công tác với Trường Sơn thời gian qua.
     Các bạn hãy thông báo để cho nhiều người truy cập, đọc và sử dụng thông tin trên Trang thông tin Trường Sơn.
      Chúng ta hãy chào đón những kỷ lục mới, những mốc son mới của Trường Sơn!

     Ban Biên tập.
tin tức liên quan