Hội TS xã Đại Đồng tổng kết 2017

Ngày đăng: 10:10 15/12/2017 Lượt xem: 4.713
 
HỘI TS XÃ ĐẠI ĐỒNG TỔNG KẾT 2017
 
     Sáng 14/12/2017, tại Hội TS Đại Đồng đã tiến hành tổng kết công tác năm 2017. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Nguyễn sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS huyện; đồng chí Kiều Thị Khuyến, Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Kiều văn Lượng, Đảng uỷ viên, Chủ tịch MTTQ xã và các đoàn thể CCB, Hội cựu TNXP, đài truyền thanh xã cùng gần 30 hội viên tới dự.
       Mọi người đều phấn khởi hồ hởi bởi kết quả hoạt động của Hội năm 2017. Các hội viên cùng toàn dân trong xã đã phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nông thôn mới, gia đình văn hóa 3 năm liền; toàn hội không có hộ nghèo. Xã Đại Đồng có kinh tế rất đa dạng, có khu nông nghiệp sạch, có khu trang trại mô hình VAC đưa giống bưởi diễn về địa phương rất hiệu quả. Đặc sản "chè kho đậu xanh" rất nổi tiếng trong vùng… Báo cáo tổng kết của đồng chí Kiều Hữu Cầu, Chủ tịch Hội đã nêu bật công tác tình nghĩa thăm hỏi hội viên và thân nhân hội viên đau yếu với 10 lượt người và viếng 1 hội viên từ trần… Với vai trò là thành viên của Mặt trậm Tổ quốc, Hội đã tham gia các cuộc vận động được trên 5 triệu đồng…Trong phát biểu, Phó Chủ tịch Hội TS Thạch Thất Nguyễn Văn Tạo đánh giá nhiều năm qua Hội TS xã Đại Đồng luôn nằm trong tốp đầu toàn huyện, đặc biệt có 2 đồng chí là hội viên CLB thơ TS đã đóng góp nhiều bài chất lượng cho các tập thơ "Trường Sơn - một thời để nhớ " và mong rằng các hội viên khác cùng nhiệt tình tham gia.
      Kết thúc hội nghị Hội TS Đại Đồng đã trao Kỷ niệm chương TS cho 1 đồng chí. UBND xã đã khen thưởng cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tốt trong các phong trào thi đua ở địa phương. 

                     Tin và ảnh :Sơn Hải 
                   CTV bản tin Trường Sơn 

 
 

Hội trường Lễ tổng kết 2017



Chủ tịch Kiều Hữu Cầu báo cáo tổng kết 2017 của Hội TS Đại Đồng.






Các đại biểu phát biểu. 2 ảnh trên.




Phó Chủ tịch Huyện Hội Nguyễn Văn Tạo phát biểu.



Đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu.



Đồng chí Nguyễn Văn Tạo trao Kỷ niệm chương Trường Sơn cho hội viên.



Phó Chủ tịch Huyện Hội Nguyễn Sơn Hải trao tặng Giấy khen cho cá nhân xuất sắc.



Đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã trao Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc 2017..






























































 
tin tức liên quan