Gặp mặt Tất niên ấm áp

Ngày đăng: 12:53 24/01/2019 Lượt xem: 3.533

                         Gặp mặt Tất niên ấm áp
 

     Sáng nay,  Trung ương Hội Trường Sơn VN tổ chức gặp mặt Tất niên tiễn năm cũ 2018 đón chào năm mới 2019.

     Dự cuộc gặp mặt có Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội Trường Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn. Các Phó Chủ tịch: Thiếu tướng, AHLLVTND Hoàng Kiền, Tiến sĩ Lê Phương Thảo, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung cùng đông đảo các lãnh đạo các Ban, cán bộ, nhân viên Trung ương Hội.

     Trước buổi gặp mặt Hội Trường Sơn vui mừng được đón các đơn vị, đối tác thân thiết của Hội đến chúc Tết. Ban Quản lý các dự án, Binh đoàn 12 đến thăm, chúc Tết và tặng quà. Tập đoàn Long Biên chúc Tết tặng quà Hội và các cá nhân tham dự buổi gặp mặt. Trung tâm thăm chiến trường xưa chúc Tết và tặng Trung ương Hội 50 triệu đồng. Công ty Đức Minh chúc Tết và tặng quà mỗi người một ấm đun nước siêu tốc.

     Mở đầu buổi gặp mặt, Đại tá Trần Văn Phúc bằng những lời “có cánh” tóm lược những thành công của Hội ta đã làm được trong năm qua và những công việc đang đón đợi chúng ta trong mùa Xuân 2019 - mùa xuân có sự kiện trọng đại Kỷ niệm 60 năm Bộ độ Trường Sơn.

    Thay mặt lãnh đạo Hội, Thiếu tướng Võ Sở chúc mừng những công việc mà Hội Trường Sơn đã đạt được trong năm 2018. Có được thành công lớn trong năm qua đó là nhờ sự nỗ lực của mỗi thành viên của Hội từ Trung  ương xuống các Hội cơ sở. Phát huy tinh thần ấy, lãnh đạo Hội kêu gọi mỗi hội viên hãy làm tốt hơn nữa, thi đua lập thành tích để chào mừng 60 năm thành lập Bộ đội Trường Sơn, ngày 19-5 năm 2019. Xuân Kỷ Hợi đang đến gần, Chủ tịch chúc mừng sức khoẻ, an khang, thịnh vượng tới với mỗi hội viên và gia đình.

    Lãnh đạo Hội cũng chúc Tết và tặng quà tới các Hội viên cao tuổi. Đại diện các Ban, Hội Văn học - Nghệ thuật Trường Sơn cũng đã phát biểu những cảm nghĩ, tâm tư, trăn trở trước thềm một năm mới có sự kiện trọng đại của Hội ta: Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Bộ đội Trường Sơn (19-5-1959- 19-5-2019) .
 
    Buổi gặp mặt kết thúc bằng bữa trưa thân mật, nâng cốc chúc mừng Xuân mới Kỷ Hợi 2019.

 
tin tức liên quan