Hội T.Sơn Tp. Hà Nội mừng thọ hội viên

Ngày đăng: 07:27 17/02/2019 Lượt xem: 2.451
   
HỘI BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
MỪNG THỌ HỘI VIÊN
 
       Nhân dịp đầu xuân mới, sáng 17/2/2019, (13 tháng Giêng Kỷ Hợi) Hội Bộ đội Trường Sơn Tp. Hà Nội đã tổ chức trang trọng Lễ chúc thọ, mừng thọ cho 8 đồng chí cán bộ, Hội viên Trường Sơn tuổi 70, 75, 80, 90.
     Tới dự chung vui và chúc mừng có đại diện lãnh đạo và cơ quan Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam; Ban Thường vụ Thành Hội, đại biểu Ban chấp hành các Hội: Thị Xã Sơn Tây; Quận: Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Mê Linh, Thường Tín và CLB nghệ thuật Trường Sơn Tp. Hà Nội.
    Tại buổi lễ Lãnh đạo Thành hội Hà Nội đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động truyền thống và nghĩa tình của các Hội thành viên; việc tham gia đảm bảo an ninh, an toàn, Văn hoá, Văn nghệ, thể thao ở các địa phương trong dịp tết. Hoạt động của Hội Trường Sơn Hà Nội được cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể ở các quận, huyện ghi nhận và đánh giá cao, được thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam ghi nhận.
     Lãnh đạo Hội Bộ đội Trường sơn Tp. Hà Nội đã mừng đại thượng thọ 90 tuổi cho đồng chí Thiếu tướng Võ Sở, Uỷ viên UBTWMTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam; Mừng thọ 75 tuổi cho đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó chủ tịch Thường trực - Tổng thư ký Hội Trường Sơn Việt Nam; Mừng thọ 06 đồng chí cán bộ, hội viên Tp. Hà Nội, bước sang tuổi 70, 75, 80.
    Thay mặt những đồng đội được mừng thọ, chúc thọ, đồng chí Võ Sở và đồng chí Hoàng Anh Tuấn đã xúc động cảm ơn quan tâm của Lãnh đạo Hội Bộ đội Trường Sơn Tp. Hà Nội và Hội ở các quận, huyện dành  cho các đồng đội cao tuối, đã một thời cùng chiến hào chiến đấu, từ mặt trận trở về; đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội Bộ đội Trường Sơn Tp. Hà Nội thời gian qua về truyền thống và nghĩa tình. Đề nghị các quận, huyện cũng làm tốt việc nghĩa tình với các Hội viên, nhất là người cao tuổi, sức khoẻ yếu, hoàn cảnh khó khăn.
   Đồng chí Phan Tiến Hùng - Chủ tịch; các đồng chí Phó Chủ tịch: Phan Tuấn, Nguyễn Đức Thuận, Phạm Thăng, cùng các đồng chí trong BCH đã cảm ơn các đại  biểu khách quý, vui mừng được chúc thọ các vị tướng lĩnh, những đồng đội một thời chiến đấu trên đại ngàn Trường Sơn.
    Nhân dịp này, Hội Trường Sơn huyện Mê Linh đã tặng 2 vị tướng Trường Sơn bức tranh quý, chúc các bác khoẻ, trường thọ, làm chỗ dựa vững chắc cho các Hội và Hội viên Trường Sơn, nhất là dịp kỷ niệm 60 năm, Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2019). Thiếu tướng Võ Sở tặng đồng chí Phan Tiến Hùng - Chủ tịch Hội Bộ đội Trường Sơn Tp. Hà Nội bức tranh quý về Trường Sơn
     Chào mừng sự kiện trên, CLB nghệ thuật Bộ đội Trường Sơn Tp. Hà Nội đã biểu diễn nhiều tiết mục ấn tượng để chúc mừng các bác cao niên được mừng, chúc thọ đầu Xuân mới.
 
                                                Tin, ảnh: Tiến Ích.
 
DƯỚI ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH GHI TẠI BUỔI LỄ MỪNG THỌ



Văn nghệ chào mừng (Ảnh trên và ảnh dưới)






Đ/c Bùi Phan Tuấn - Phó Chủ tịch dẫn dắt chương trình



Đ/c Phan Tiến Hùng - Chủ tịch Hội BĐTS Tp. Hà Nội phát biểu



Các đại biểu tại buổi mừng thọ (Ảnh trên và ảnh dưới)






Các Đ/c Lãnh đạo Thành Hội Hà Nội trao Bằng, tặng hoa
chúc thọ Đ/c Vó Sở  tuổi 90, Đ/c Hoàng Anh Tuấn tuổi 75



Lãnh đạo Thành Hội trao Bằng mừng thọ Hội viên



Các Hội viên nhận Bằng mừng thọ



Lãnh đạo Hội huyện Mê Linh tặng tranh mừng Đ/c Võ Sở tuổi 90



và tặng mừng Đ/c Hoàng Anh Tuấn tuổi 75



Thiếu tướng Võ Sở tặng Chủ tịch Hội TS Hà Nội bức tranh quý về Trường Sơn



Thiếu tướng Vó Sở phát biểu



Mọi người nâng ly chúc mừng đầu xuân

 
 
 
tin tức liên quan