BLL Liên Ngành Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 01:56 26/05/2019 Lượt xem: 3.720

Ban liên lạc Liên Ngành Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Sáng 26-5-2019, tại Hội trường Binh đoàn 12, Ban liên lạc Liên Ngành: Bảo vệ, Kiểm tra, Thanh tra, Điều tra hình sự, Tòa án, Kiểm sát, Hành chính thuộc Hội Trường Sơn Ngành Chính trị đã tổ chức gặp mặt truyền thống chào mừng 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959- 19/5/2019).

Trước giờ khai mạc, CLB Nghệ thuật Trường Sơn biểu diễn chào mừng với nhiều tiết mục đặc sắc.

Về dự gặp mặt có Thiếu tướng Võ Sở, UVUBTƯMTTQVN, Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam; Các Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn: Thiếu tướng, AHLLVTND Nguyễn Bá Tòng; Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung; Đồng chí Bùi Kim Sơn, Phó Chủ nhiệm UBKT Binh đoàn 12. Hội Trường Sơn Ngành Chính trị có Thiếu tướng, AHLLVTND Nguyễn Bá Tòng, Chủ tịch Hội Trường Sơn Ngành Chính Trị, Đại tá Thái Sầm, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Ngành Chính Trị, Đại tá Thái Khắc Thế, Trưởng Ban liên lạc liên ngành. Thiếu tướng Cao Tiến Phiếm, Nguyên Trợ lý Tổng Bí thư,  Nguyên Chánh Văn phòng Bộ Quốc Phòng. Cùng đông đảo các khách mời, nguyên lãnh đạo ngành, hội viên đã từng công tác trong Hội Trường Sơn Ngành Chính trị là các bác, các anh, các chị, các thế hệ làm công tác Đảng-Chính trị Bộ đội Trường Sơn .

Đồng chí Thái Khắc Thế, Trưởng Ban liên lạc Liên ngành báo cáo tóm tắt truyền thống và hoạt động của Ban liên lạc. 
Phát huy truyền thống công tác Đảng - Công tác Chính trị bộ đội Trường Sơn anh hùng - xây dựng BLL và Hội Trường Sơn Ngành Chính trị phát triển vững chắc. Báo cáo cũng nêu bật những truyền thống tốt đẹp của hoạt động công tác Đảng - Công tác chính trị và sự cống hiến của đội ngũ cán bộ Ngành Chính trị Bộ đội Trường Sơn. Từ những truyền thống tốt đẹp ấy, BLL tiếp tục phát huy và xây dựng BLL, xây dựng Hội ngày càng vững chắc. Trong không khí gặp mặt tràn đầy tình cảm đồng đội, thay mặt BLL Liên ngành đồng chí Thái Khắc Thế cám ơn và kính chúc các đại biểu sức khỏe và thành công. Chúc hội viên luôn phát huy truyền thống vẻ vang của những người làm công tác Đảng, công tác Chính trị tiếp tục đoàn kết, đồng thuận, xây dựng Ban liên lạc Liên ngành và Hội Trường Sơn Ngành Chính trị, Hội Trường Sơn Việt Nam phát triển vững chắc.

Các hội viên: Nguyễn Văn Cố, nguyên Trưởng phòng điều tra hình sự, Dương Phong Ba, nguyên cán bộ bảo vệ an ninh phát biểu cảm tưởng nhắc lại những kỷ niệm, ký ức không quên  thời gian công tác trong ngành chính trị, đồng chí Hoàng Phan Tám đọc tặng thơ do anh sáng tác tại cuộc gặp mặt. 

Thay mặt lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung, Phó Chủ tịch Hội phát biểu đánh giá cao những đóng góp của ngành chính trị trong cuộc kháng chiến chống Mỹ đồng thời 
góp phần thực hiện hiệu quả công tác chính trị quân đội của quân đội. Đồng chí cũng thông báo những hoạt động thành công, được xã hội ghi nhận,  đánh giá cao trong dịp kỷ niệm 60 năm Hội Trường Sơn. Đồng chí cũng mong muốn các hội viên Trường Sơn nói chung và các hội viên ngành chính trị nói riêng hãy tiếp tục sống và cống hiến những năm tháng cuối của cuộc đời trở nên có ý nghĩa, có giá trị hơn vì Trường Sơn, cho Trường Sơn mãi mãi trường tồn trong tâm thức của các thế hệ hôm nay và ngày mai của đất nước.
Hãy tiếp tục xây dựng tổ chức Hội của chúng ta phát triển, đáp ứng với yêu cầu phát triển của đất nước trong thời kỳ mới. Hãy thực hiện một cách sáng tạo, hiệu quả và thiết thực hai nhiệm vụ lớn quan trọng của Hội; hãy thực hiện tốt khẩu hiệu đồng thời là phương châm: “Tập hợp – Đoàn kết – Tổ chức vững chắc – Hoạt động hiệu quả” để xứng đáng với Trường Sơn hôm qua, hôm nay và mãi mãi mai sau.

Thiếu tướng Võ Sở, 
Chủ tịch Hội Trường Sơn, người anh cả của Ngành chính trị xúc động ôn lại những năm tháng, những con người đã từng hoạt động, vào sinh ra tử của Hội Trường Sơn Ngành chính trị. Thiếu tướng đánh giá cao các chiến công của Bộ đội Trường Sơn trong thời chiến cũng như thời bình đều luôn gắn liền với các hoạt động công tác Đảng - Công tác Chính trị và sự cống hiến của đội ngũ cán bộ Ngành Chính trị Bộ đội Trường Sơn. Công tác Đảng, công tác chính trị, đội ngũ chính trị luôn tiên phong đi trước, đặc biệt là xây dựng tổ chức tốt, hoạt động truyền thống tốt, tình nghĩa tốt.

Thiếu tướng, AHLLVTND Nguyễn Bá Tòng, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn ngành chính trị phát biểu luôn quan tâm
 xây dựng Hội ngày càng vững chắc, luôn phát huy truyền thống vẻ vang của những người làm công tác Đảng,công tác Chính trị tiếp tục đoàn kết , đồng thuận, xây dựng Hội,Ban liên lạc Ngành Chính trị luôn phát triển .

Nhân dịp này ,Hội truyền thống Trường Sơn Ngành Chính trị trao khen thưởng và tặng quà cho các cá nhân xuất sắc, trao quà cho các hội viên có bệnh hiểm nghèo, tặng quà các đồng chí lão thành.

Buổi gặp mặt truyền thống của Hội truyền thống Trường Sơn Ngành Chính trị kết thúc tốt đẹp.


                                                              Tin ,ảnh: Cảnh Hồng


Hình ảnh buổi gặp mặt:


 

















Văn nghệ chào mừng ( các ảnh trên )


Đồng chí Thái Khắc Thế báo cáo 


Đồng chí Nguyễn Văn Cố phát biểu


Đồng chí Dương Phong Ba phát biểu


Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung phát biểu


Thiếu tướng Võ Sở phát biểu


Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng phát biểu


Đại tá Hoàng Văn Tám, nguyên Phó Chủ nhiệm chính trị Binh đoàn 12 đọc thơ


Đail biểu Binh đoàn 12 tặng hoa và quà


Thiếu tướng Lương Sĩ Nhung tặng Bằng khen cho các hội viên xuất sắc


Đại tá Thái Khắc Thế phát biểu kết thúc buổi gặp mặt
tin tức liên quan