Đại hội nhiệm kỳ II Hội TS xã Hạ Bằng.

Ngày đăng: 10:19 16/11/2019 Lượt xem: 1.828
 ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2 HỘI TS HẠ BẰNG
 
      Sáng 12/11/2019, tại hội trường UBND xã, Hội Trường Sơn xã Hạ Bằng, Thạch Thất, Hà Nội đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2 (2019- 2024). Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Kiều Hữu Chắt, Phó Chủ tịch Hội; đồng chí Kiều Hữu Cầu, Nguyễn Đình Hợp, Ủy viên Thường vụ Hội Trường Sơn huyện. Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ - HĐND - UBND và các đoàn thể khối MTTQ xã tới dự chia vui cùng 48 hội viên TS Hạ Bằng.
     Hội Trường Sơn xã Hạ Bằng được thành lập ngày 20/9/2014. Ngày thành lập Hội có 39 hội viên trong đó có 4 hội viên danh dự là vợ các liệt sỹ. 5 năm qua đã kết nạp thêm 10 hội viên, nhưng gần đây đã có 1 hội viên từ trần. Đại hội hôm nay có mặt 48 hội viên trong đó có 10 đảng viên, bình quân tuổi đời 69,5. Phần lớn sức khỏe già yếu. 1 hội viên đặc biệt khó khăn đã được Thường trực Huyện Hội đề nghị được hỗ trợ 30 triệu đồng để sửa chữa nhà dột nát năm 2014. Các hội viên trong Hội đã giúp đỡ 15 ngày công cùng đồng đội sửa chữa lại ngôi nhà. Hiện nay quỹ hội viên có 16 triệu đồng. Các hội viên tham gia cùng với khối 8 xã chơi phường để giúp nhau làm kinh tế, mỗi tháng mỗi người góp 1,1 triệu đồng. Cũng nằm trong các hoạt động tình nghĩa, Hội đã đề ra quy chế ngay sau khi thành lập về việc đến thăm hội viên và thân nhân khi ốm đau mỗi suất 100.000đ, mỗi hội viên khi qua đời được Hội viếng 1 vòng hoa và lễ đến viếng trị giá 300.000đ; vận động hội viên đóng góp quỹ tri ân Chiến sỹ Trường Sơn 1 triệu đồng tham gia với toàn huyện gửi về Thành hội và góp 3 triệu đồng giúp đỡ hội viên trong huyện làm nhà ở. Để có được thành công hôm nay, các hoạt động thường xuyên của Hội luôn được Đảng ủy, chính quyền địa phương quan tâm hỗ trợ. Hội còn nhận được sự đồng hành ủng hộ của Giám đốc doanh nghiệp Trần Văn Mơ; sự chung lòng của 48 cán bộ, hội viên của Hội. Những nỗ lực ấy đã được Phó Chủ tịch Thường trực Huyện Hội Nguyễn Văn Tạo Phó Chủ tịch thường trực Hội và đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đánh giá cao và ghi nhận. 5 năm qua Hội TS Hạ Bằng đã được tặng 4 Giấy khen cho tập thể và cá nhân.
     Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào BCH và 3 đồng chí vào Ban Kiểm tra nhiệm kỳ 2019- 2024. Đồng chí Phùng Văn Tâm, được bầu Chủ tịch Hội thay đồng chí Hồ Văn Điệt do sức khỏe yếu.
     Để đáp lại sự quan tâm thiết thực của Lãnh đạo địa phương, BCH Hội đã đề nghị Trung ương Hội Trường sơn Việt Nam tặng Kỷ niệm chương cho 6 đồng chí Lãnh đạo địa phương.
 
Bài và ảnh: CTV Nguyễn Sơn Hải - Nguyễn Xuân Huy.
 

Dưới đây là hình ảnh từ Đại hội: 



Đại hội Hội TS xã Hạ Bằng nhiệm kỳ 2.



Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS Thạch Thất, Hà Nội Nguyễn Văn Tạo phát biểu với Đại hội.



Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Hạ Bằng Nguyễn Văn Lợi phát biểu với Đại hội.



Lãnh đạo xã Hạ Bằng tặng hoa chúc mừng Đại hội.



BCH Nhiệm kỳ II Hội TS xã Hạ Bằng ra mắt Đại hội.



Phó Chủ tịch Hội TS huyện Thạch Thất trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho các đồng chí lãnh đạo xã.

 
tin tức liên quan