TW Hội thăm, chúc Tết 2020 Công ty Thanh Bình

Ngày đăng: 06:52 04/01/2020 Lượt xem: 1.789
TW HỘI TRƯỜNG SƠN THĂM, CHÚC TẾT
CÔNG TY THANH BÌNH HƯNG YÊN
 
    Chào đón năm mới, Xuân Canh Tý 2020, ngày 3/1/2020 đoàn cán bộ Hội Trường Sơn Việt Nam do Thiếu tướng Võ Sở - UVUBTW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn dẫn đầu cùng Lãnh đạo các Ban chuyên môn: Chính  sách, Tổ chức, Tuyên truyền Thi đua, Văn phòng đã đến thăm, chúc Tết Lãnh đạo và cán bộ, công nhân Công ty Thanh Bình Hưng Yên.
     Tại trụ sở Công ty băng rôn "Nhiệt liệt chào mừng đoàn Trung ương Hội Trường Sơn ..." trang trí lịch sự tại phòng khánh tiết. Ban Lãnh đạo Công ty có ông/bà Nguyễn Thành Bình/Trần Thị Kim Thư - Giám đốc; bà Nguyễn Thanh Hà - Phó Giám đốc điều hành; ông Ngô Văn Nam - Giám đốc phụ trách sản xuất cùng đại biểu các cơ quan, bộ phận sản xuất đại diện cho hơn 200 cán bộ, công nhân Công ty đã nồng nhiệt đón và tiếp đoàn.
      Thành lập từ năm 2003, Công ty Thanh Bình Hưng Yên tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm.
       Đây là Công ty gia đình do ông Nguyễn Thanh Bình nguyên là chiến sỹ Trường Sơn từng chiến đấu, lăn lộn trên tuyến đường Hồ Chí Minh huyền thoại sau khi hoàn thành nhiệm vụ xuất ngũ trở về sáng lập.
      Tọa lạc trên diện tích trên 2 ha thuộc xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Công ty Thanh Bình có hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản và Hàn Quốc, với sự đầu tư sâu về thiết kế, không ngừng cải tiến chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong và ngoài nước. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, lịch thiệp, trách nhiệm cao, hiện nay Công ty có  hơn 80 đại lý, sản phẩm của Công ty Thanh Bình Hưng Yên ngày càng khẳng định được vị trí của mình ở trong nước và quốc tế. 
      7 năm qua, Công ty Thanh Bình Hưng Yên liên tục đồng hành với Hội Trường Sơn Việt Nam trao tặng trực tiếp 2.320 chăn ấm cao cấp trị giá trên 2 tỷ đồng cho đồng đội khó khăn, nhất là Hội viên nghèo, Thương binh, Da cam, gia đình chính sách Trường Sơn ở vùng núi xa xôi, vùng bị bão lụt, đồng bào các dân tộc trên dãy Trường Sơn, thậm trí cả đồng bào ở Bản Đông bên nước bạn Lào...
     Phát biểu, chúc sức khỏe, chúc Tết ông/bà Nguyễn Thanh Bình/Trần Thị Kim Thư và cán bộ công nhân Công ty, Thiếu tướng Võ Sở xúc động thay mặt TW Hội cám ơn... bày tỏ sự trân trọng về một gia đình CCB Trường Sơn có tâm sáng... đã 7 năm liên tục tặng chăn ấm, chia sẻ với Hội, đồng cảm với đồng đội mà mình đã từng chiến đấu gian khổ, hy sinh tuổi thanh xuân trên chiến trường Trường Sơn... đồng thời chúc mừng Công ty SXKD năm 2020 đạt được nhiều kết quả tốt hơn năm 2019... mong Công ty quan tâm đồng hành hoạt động tình nghĩa cùng với TW Hội hướng về vùng Tây nguyên, nơi đó có nhiều Hội viên cần tri ân và giúp đỡ trong năm 2020...
       Đón nhận quà Tết và sách quý từ Thiếu tướng Võ Sở, thay mặt Công ty ông Nguyễn Thanh Bình đã cám ơn đoàn TW Hội đến thăm, chúc Tết Công ty...  cám ơn Thiếu tướng sắp sang tuổi 92 vẫn tích cực cùng với Hội hoạt động truyền thống và nghĩa tình đồng đội...  cám ơn và khâm phục về hoạt động của Hội Trường Sơn những năm qua, đồng tình ủng hộ ý tưởng của Hội về hoạt động tình nghĩa trong năm 2020...
     Thay mặt tuổi trẻ Công ty, cháu Phạm Thị Dương xinh xắn phát biểu cảm tưởng, trong phát biểu của mình cháu đánh giá cao về những đóng góp hy sinh to lớn của Bộ đội Trường Sơn cho giải phóng dân tộc để đất nước thống nhất, được sống trong hòa bình... Tự hào với các thế hệ trước, trong đó có người đúng đàu là Giám đốc Công ty và các ông, các bác, các chú ngồi đây mà cháu chỉ biết chiến công, sự hy sinh gian khổ qua các thước phim, tranh ảnh... Hôm nay được cùng đón tiếp đoàn TW Hội cháu đày cảm kích... và xin hứa học tập, tri ân, noi gương... với các thé hệ trước... thể hiện trách nhiệm với công việc được giao góp phần xây dựng Công ty, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh phát triển...
      Lời phát biểu của thế hệ trẻ Công ty Thanh Bình Hưng Yên làm cho khán phòng từ ấm cúng, xúc động sang phấn khởi vui vẻ bừng lên hy vọng tươi mới của một mùa Xuân mới, Xuân Canh Tý đang về. Ai cũng vui vẻ tự tin về một tương lai tươi sáng ở phía trước, tất cả chụp ảnh lưu niệm, lưu luyến trước lúc chia tay.
 
                                                                      Tin, ảnh: Danh Bình và đồng nghiệp

 

Ông/bà Nguyễn Thanh Binh - Trần Thị Kim  Thư nồng nhiệt đón, tiếp đoàn TW Hội T.Sơn


Phòng đón tiếp đoàn TW Hội T.Sơn đến chúc Tết 2020 


Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội T.Sơn phát biểu và chúc Tết


tặng quà


và trao các ấn phẩm, sách quý về Trường Sơn tặng Công ty Thanh Bình


Ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty Thanh Bình Hưng Yên phát biểu cám ơn đoàn


Cháu Phạm Thị Dương thay mặt thế hệ trẻ Công ty Thanh Bình Hưng Yên phát biểu


Giám đốc Công ty Thanh Bình Hưng Yên tặng quà mừng tuổi 92 Thiếu tướng Võ Sở


Đoàn TW Hội Trường Sơn chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo
và đại diên các cơ quan, đơn vị sản xuất Công ty Thanh Bình Hưng Yên
nhân dịp đoàn TW Hội  Trường Sơn về thăm, chúc Tết Canh tý 2020 Công ty





 
 
tin tức liên quan