Hãy ủng hộ Trang thông tin Trường Sơn

Ngày đăng: 04:25 17/04/2020 Lượt xem: 1.640
HÃY ỦNG HỘ TRANG BÁO ĐIỆN TỬ TRƯỜNG SƠN
Thư gửi bạn đọc, hội viên và cộng tác viên

      Kể từ ngày 18/3/2012, Trang báo điện tử Trường Sơn đã ra mắt bạn đọc và hội viên cả nước. Tính đến hôm nay đã có hơn 35,4 triệu lượt truy cập vào Trường Sơn.
      Được sự giúp đỡ chí tình và hiệu quả từ Công ty Tất Thành, Trang Trường Sơn của chúng ta đã và đang vận hành một cách tốt đẹp.
      Để có thêm chi phí phục vụ vận hành Trang báo điện tử Trường Sơn của Hội, được Thường trực Ban Thường vụ Hội cho phép, sắp tới Trường Sơn sẽ hợp tác với một số cơ quan quảng cáo các sản phẩm (các sản phẩm đã được các cơ quan thẩm quyền của Nhà nước cấp phép) trên Trường Sơn.
      Khi mở các chuyên mục và các bài viết mà bạn đọc, hội viên và các đồng chí cộng tác viên quan tâm sẽ hiện ra các lits quảng cáo.
Rất mong được bạn đọc, hội viên, cộng tác viên nhấn chuột để xem quảng cáo các sản phẩm.
     Trước mắt, nhà quảng cáo sẽ chạy thử một thời gian trên Trường Sơn để thẩm định. Nếu hiệu quả (tức là được nhiều độc giả quan tâm xem quảng cáo) thì Nhà Quảng cáo sẽ ký hợp đồng dài hạn với Trường Sơn. Nếu được ký hợp đồng dài hạn thì đó là một thuận lợi với Trường Sơn, vì Hội Trường Sơn Việt Nam đâu có nhiều kinh phí.
 
      Vì thế Ban Biên tập rất mong được bạn đọc, hội viên và cộng tác viên ủng hộ.
      Ban Biên tập tin tưởng nhận được nhiều quan tâm của bạn đọc, hội viên, cộng tác viên cả nước.

      Trân trọng cám ơn!

TM/Ban Biên tập
Tổng Biên tập
Phạm Thành Long
tin tức liên quan