Tặng 6 tấn gạo chống dịch covid-19

Ngày đăng: 08:18 21/04/2020 Lượt xem: 1.896
HỘI TRƯỜNG SƠN VN VÀ CÔNG TY THANH BÌNH
TẶNG 6 TẤN GẠO CHO 3 PHƯỜNG CỦA HÀ NỘI

     Chiều hôm qua, 20/4/2020, Hội Trường Sơn Việt Nam phối hợp với Công ty Thanh Bình của hội viên Trường Sơn Nguyễn Thanh Bình (Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên) đã trao tặng 6 tấn gạo cho 3 phường: Thanh Xuân Nam (quận Thanh Xuân), phường Nghĩa Tân (Q. Cầu Giấy) và phường Cổ Nhuế (Q. Bắc Từ Liêm) của TP Hà Nội. Đây là những phường có cây gạo ATM hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid-19. 
     Tấm lòng vì người nghèo của hội viên Trường Sơn Nguyễn Thanh Bình thật đáng quý. Từ đầu mùa dịch, đây là lần thứ hai Công ty Thanh Bình của chiến sĩ Trường Sơn Nguyễn Thanh Bình đã hưởng ứng chung tay chống dịch Covid-19. Trước đó, Công ty đã tặng 1.040 chiếc khẩu trang. Và hôm nay là 6 tấn gạo thông qua Hội để chuyển tới 3 phường của TP. Hà Nội để hỗ trợ người nghèo.
Phóng viên Trường Sơn đã chụp ảnh, ghi hình về việc trao tặng gạo đầy ý nghĩa này của Công ty Thanh Bình và Hội Trường Sơn Việt Nam.
     Mời độc giả xem một số hình ảnh từ lễ trao 6 tấn gạo này.

                                                                Tin ảnh: Danh Bình, Tiến Ích, Quốc Huy.

 

Phó Chủ tịch Lương Sỹ Nhung, Trưởng ban Chính sách Thái Khắc Thế cùng bà Trần Thị Kim Thư và Công ty Thanh Bình đã trao 2 tấn gạo và 500 chiếc khẩu trang tặng UBND phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội. 
 

Lãnh đạo Phường Thanh Xuân Nam trao thư cám ơn cho Hội TSVN và Công ty Thanh Binh, ghi nhận tấm lòng vàng của Hội TSVN và Công ty Thanh Bình.
 

                                   2 tấn gạo ủng hộ bà con nghèo của phường Thanh Xuân Nam.
 

                                                    Phiếu thu ủng hộ 2 tấn gạo của UBND phường.
 

2 tấn gạo ủng hộ bà con nghèo của Công ty TNHH Thanh Bình được bàn giao cho MTTQ Quận Cầu Giấy tai Cây ATM Gạo Nghĩa Tân..

Tại cây gạo ATM phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Hoàng Anh Tuấn và Công ty Thanh Bình đã trao tặng 2 tấn gạo cho UBND phường. Cùng chứng kiến có Chủ tịch Hội TS quận Cầu Giấy Phạm Huy Thông. Quang cảnh Lễ tiếp nhận gạo của lãnh đạo phường.
 

Lãnh đạo MTTQ quận Cầu Giấy trao thư cám ơn của Quận cho đại diện Công ty Thanh Bình.
 

Phiếu thu ủng hộ 2 tấn gạo của MTTQ Quận Cầu Giấy gửi Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên
 

Phó Chủ tịch Hội TSVN Hoàng Anh Tuấn và Công ty TNHH Thanh Bình trao tặng 2 tấn gạo cho UBND phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm tại kho gạo hỗ trợ người nghèo vì dịch Covid-19 của phường.
 

Cây gạo ATM của phường Nghĩa Tân mỗi ngày tặng bà con nghèo hàng tấn gạo.
 
 

Tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Cây gạo ATM của phường mỗi ngày tặng bà con nghèo hàng tấn gạo.
 


 
tin tức liên quan