Liên Hội Trường Sơn cụm Đông Nam Thạch Thất, Hà Nội Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 01:55 22/05/2024 Lượt xem: 20
 
LIÊN HỘI TRƯỜNG SƠN CỤM ĐÔNG NAM THẠCH THẤT
KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN

       Trong không khí khắp nơi, chào mừng 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với những người cựu binh Trường Sơn, càng phấn khởi và tự hào hơn, vui hơn, với kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh-con đường Trường Sơn huyền thoại đã đi vào lịch sử đấu tranh giải phóng Dân tộc, thống nhất nước nhà.
       Hôm nay, tại Trung tâm văn hóa xã Hương Ngải, với sự đồng tâm của 9 Hội xã, Thị trấn Cụm Đông Nam huyện Thạch Thất, thực hiện theo chỉ đạo của Thường vụ huyện Hội Trường Sơn và sự quan tâm của Thường trực Đảng Uỷ-HĐND-UBND-MTTQ VN các xã Hương Ngải, Canh Nậu, Dị Nậu… đã giành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến dự và tặng hoa, tặng quà chúc mừng ngày kỷ niệm Truyền thống Bộ đội Trường Sơn. Đây là lần đầu tiên, triển khai công tác hoạt động cụm, cho phù hợp với những Hội có ít hội viên, và cũng rất vinh dự với liên Hội Cụm các xã Đông Nam huyện, được các đoàn thể Chính trị,Xã hội, các Chi ủy và Chính quyền Thôn dân cư, đến dự chung vui với Hội Trường Sơn và cũng là dịp để hiểu hơn Lịch sử mở đường Trường Sơn, con đường mang tên Bác vẻ vang và huyền thoại. Thông qua bài Diễn văn Kỷ niệm do đồng chí Nguyễn Sơn Hải trình bày, những hình ảnh minh họa về đường Trường sơn,tuy chỉ lướt qua những khoảnh khắc trên màn hình, nhưng cũng đủ đưa dẫn, những Cựu binh Trường Sơn, trở về ký ức huyền thoại một con đường.
       Thay mặt Ban Thường vụ Hội, đồng chí Nguyễn văn Tạo, Phó Chủ tịch Hội TS huyện, ghi nhận thành quả nỗ lực của Ban tổ chức Cụm, không đông hội viên nhưng số lượng nhiều xã, bày tỏ cảm xúc phấn khởi, biểu dương các đồng chí cao tuổi, nhưng vẫn cố gắng đến dự buổi Kỷ niệm.
      Đại diện cho các đồng chí lãnh đạo các xã, trong Cụm các Hội Trường Sơn, đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Hương Ngải, bày tỏ sự Trân trọng, với những kỳ tích trong lịch sử mở đường Hồ Chí Minh-con đường làm nên chiến thắng mùa Xuân 1975, thống nhất Đất nước. Trân trọng với Truyền thống Bộ đội Trường Sơn, đồng chí muốn gửi gắm tình cảm chân thành, quý trọng với các ông, các bác, với các phong trào của Hội Trường Sơn, luôn đồng hành cùng các đoàn thể Chính trị, xã hội ở địa phương, đã chung sức đồng lòng, trong công tác thực hiện nhiệm vụ Chính trị xã hội, để xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống an sinh và tiến bộ.
       Một buổi tổ chức Kỷ niệm có nhiều nét mới và mang lại ấn tượng tốt đẹptrong mỗi cán bộ, hội viên, đây là động lực để hướng tới nhiệm vụ “Tập hợp-Đoàn kết- Truyền thống-Tình nghĩa-Tổ chức vững chắc-Hoạt động hiệu quả” mà Hội Trường Sơn Việt Nam đã giao cho Hội thành viên Trường Sơn các cấp.

Dâng hương  tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Toàn cảnh Hội Trường và Đại biểu tham dự

Đại diện các đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Sơn Hải đọc Diễn văn

Một tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng

Tin : Nguyễn Sơn Hải,  CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
Ảnh : Nguyễn Thị Thuý Hà,  Công chức Văn hóa xã hội xã Hương Ngải.
tin tức liên quan
test 123