Tọa đàm nhân Kỷ niệm 74 năm ngày Truyền thống TNXP tại Hà Trung Thanh Hóa

Ngày đăng: 05:32 16/07/2024 Lượt xem: 65
------------

TỌA ĐÀM NHÂN KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG
 TNXP VIỆT NAM TẠI HÀ TRUNG, THANH HÓA
 
    Thực hiện công văn số 64/KHTNXP-HT ngày 26/6/2024 của Hội cựu TNXP huyện Hà Trung về việc tổ chức Tọa đàm 74 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950-15/7/2024). Trong những ngày từ 10 đến 15/7/2024, Hội cựu TNXP các xã thuộc Hội cựu TNXP huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tọa đàm 74 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam và sơ kết công tác hoạt động Hội 6 tháng đầu năm 2024. Do tình hình đặc điểm của từng Hội khác nhau, vì vậy việc tổ chức tọa đàm cũng có nhiều điêm khác nhau. Có Hội tổ chức toàn thể cán bộ hội viên trong toàn xã, có Hội chỉ tổ chức toàn thể Ban chấp hành. Nhưng cho dù tổ chức theo hình thức nào thì đây cũng là đợt sinh hoạt nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng TNXP, đã tham gia vào các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
    Hội cựu TNXP các cấp ở cơ sở đã tham gia tích cực vào các phong trào do Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc phát động, đặc biệt là chương trình xây dựng nông thôn mới, Nông thôn mới nâng cáo, Nông thôn mới kiểu mẫu… Đồng thời tích cực xây dựng quỹ hội, làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội. Thực hiện tám chữ vàng “ Ốm thăm, khó giúp, thọ mừng, mất viếng”. Trong dịp này Hội cựu TNXP xã Hà Hải, huyện Hà Trung đã phối hợp với Đoàn Thanh niên, tặng quà cho hai hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 400.000đ.
    Tại Hội xã Hà Bắc, đồng chí Nguyễn Văn Chuế, Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung đã đánh giá về những cố gắng của cán bộ hội viên trong toàn xã, thay mặt Thường trực huyện Hội, đồng chí kêu gọi cán bộ chiến sĩ cựu TNXP xã Hà Bắc phát huy kết quả đã đạt được, đoàn kết cùng nhau xây dựng Hội vững mạnh, tham gia tốt các phong trào do Đảng, Chính quyền và MTTQ phát động, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giầu đẹp./
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ CÁC BUỔI TỌA ĐÀM

Đồng chí Nguyễn Văn Chuế, Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung
phát biểu trong buổi tọa đàm tại Hội xã Hà Bắc


Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch Hội xã Hà Hải và đồng chí Trần Thị Nhung
Bí thư Đoàn xã Hà Hải tặng quà cho hai hội viên nghèo, khó khăn (2 ảnh trên)

Tọa đàm tại Hội xã Hà Lĩnh

Tọa đàm tại Hội xã Hà Châu

Hội xã Hà Ngọc chụp ảnh lưu niệm sau tọa đàm

Một tiết mục trong chương trình Văn nghệ  tại buổi tọa đàm Hội xã Hà Giang
 
Bùi Văn Hoằng
CTV TT & BTTS tại Thanh Hóa

 
tin tức liên quan
test 123