Hội Trường Sơn huyện Quảng Điền tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.

Ngày đăng: 09:22 15/10/2024 Lượt xem: 302
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN QUẢNG ĐIỀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
TỔ CHỨC ĐẠI HỘI  LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2024-2029
 
       Ngày 13 tháng 10 năm 2024, tại hội trường huyện ủy, Hội Trường Sơn huyện Quảng Điền tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
       Tham dự Đại hội có đồng chí Võ Trọng Trường , Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch cùng các đồng chí trong Thường vụ, đại diện các tổ chức hội thành viên của Hội Trường Sơn tỉnh.  Về phía huyện Quảng Điền có đồng chí Trương Duy Hải, Phó BT Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - UVTV – Phó CT Thường trực UBND huyện, các đồng chí đại diện cho UB MTTQ, các Ban của Đảng, các phòng Nội vụ, VH&TT... Hội CCB, Đoàn thanh niên, Hội LH phụ nữ...các đoàn thể huyện Quảng Điền cùng toàn thể 165 hội viên Hội Trường Sơn về dự đông đủ.
       5 năm qua với quyết tâm cao và được sự hỗ trợ của cấp ủy, Chính quyền địa phương, Hội Trường Sơn huyện Quảng Điền mặc dù là đơn vị mới được thành lập đã trở thành một tổ chức mạnh, có nhiều hoạt động nổi bật, là chỗ dựa đáng tin cậy trong xây dựng Đảng, Chính quyền, thực hiện công cuộc xây dựng Nông thôn mớí. Là thành viên MTTQ, làm tốt công tác tham gia giám sát phản biện xã hội trên tất cả các lĩnh vực. Tại các địa phương 15 hội viên đã được tín nhiệm bầu làm Bí thư, Trưởng thôn và tham gia đứng đầu tổ chức quần chúng tại khu dân cư; 100% gia đình hội viên được bình bầu Gia đinh văn hóa hàng năm.
       100% các xã, thị trấn trên địa bàn đều có tổ chức cơ sở hội. Nhiệm kỳ qua đã tiến hành Đại hội thành lập Hội cơ sở được 62%,  phát triển được 65 hội viên; huyện hội và  5 hội cơ sở là thành viên UB MTTQ cùng cấp.
        Với tinh thần phát huy truyền thống, nghĩa tình đồng đội Hội đã vận động được trên 200 triệu đồng hỗ trợ bão lũ, 100 triệu đồng thăm hỏi hội viên ốm đau, qua đời. Thông qua hội cơ sở kết hợp với Hội CCB, MTTQ cùng cấp đã tạo điều kiện cho 40 hội viên được vay vốn trên 520 triệu đồng sản xuất kinh doanh... Hàng năm huyện hội đã tổ chức cho các hội viên thăm lại Trường Sơn, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn và địa phương nhân các sự kiện trọng đại của đất nước.
       Nhiệm kỳ qua huyện hội, đồng chí Chủ tịch hội được Hội Trường Sơn Việt Nam tặng Bằng khen. UBND huyện đã tặng 5 giấy khen cho tập thể và cá nhân hội viên vì đã có nhiều thành tích đóng góp cho các phong trào tại địa phương.
       Về phương hướng Hội Trường Sơn huyện Quảng Điền nhiệm kỳ 2024-2029 đề ra 5 nhiệm vụ trọng tâm và 3 nhóm giải pháp xây dựng tổ chức hội vững mạnh và phát triển.
       Sau phát biểu chỉ đạo của đồng chí Võ Trọng Trường, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh; phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trương Duy Hải - Phó Bí thư – Chủ tịch HĐND huyện đã ca ngợi truyền thống Bộ đội trường Sơn, ghi nhận những kết quả, đánh giá cao những  đóng góp của hội trong nhiệm kỳ qua, tin rằng trong nhiệm kỳ tới hội tiếp tục gặt hái nhiều thành công, đặc biệt là cùng Đảng bộ nhân dân địa phương xây dựng Nông thôn mới bền vững, thực hiện tốt cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; chuẩn bị tốt cho việc Đại hội Đảng bộ các cấp và Bầu cử Quốc Hội, HĐND, đón chào tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố Huế trực thuộc Trung ương.
       Đại hội đã Bầu BCH hội gồm 15 đồng chí, đồng chí Nguyễn Văn Đủ được Đại hội tiếp tục bầu làm Chủ tịch và bầu Ban Kiểm tra gồm 3 thành viên.
       Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp trong tình đồng chí đồng đội Trường Sơn.
 

Đoàn Chủ tịch và quang cảnh Đại hội. (2 ảnh trên)

Đồng chí Nguyễn Văn Đủ, Chủ tịch Hội báo báo tổng kết
và phương hướng nhiệm vụ hội nhiệm kỷ 2024-2029.

Đồng chí Trương Duy Hải, Phó BT Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện
phát biểu ý kiến và tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Võ Trọng Trường, Chủ tịch Hội TS tỉnh phát biểu và tặng hoa chúc mừng.


Các cá nhân tập thể nhận giấy khen, hoa và quà của UBND huyện.(2 ảnh trên)

BCH Hội Trường Sơn huyện Quảng Điền nhiệm kỳ 2024-2026.
 
Tin, ảnh Nguyễn Văn Vỵ
Phó CT Hội TS tỉnh TT Huế
(CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại TT Huế

tin tức liên quan
test 123