Đội văn nghệ Trường Sơn Hải Hậu gặp mặt đầu xuân

Ngày đăng: 11:31 08/03/2015 Lượt xem: 609
Huyện Hội Trường Sơn Hải Hậu, tỉnh Nam Định có một đội văn nghệ rất mạnh. Các chiến sĩ Trường Sơn của Đội đã dàn dựng nhiều chương trình, biểu diễn phục vụ hàng ngàn chiến sĩ và TNXP...

 

ĐỘI VĂN NGHỆ TRƯỜNG SƠN HẢI HẬU

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN

 

 

          Sáng ngày 07 tháng 3 năm 2015 - Tại Thị trấn Yên Định huyện Hải Hậu Đội văn nghệ Trường Sơn huyện Hải Hậu đã tổ chức gặp mặt đầu xuân Ất mùi . Về dự buổi gặp mặt có : Anh hùng LLVTND - Đại tá Nguyễn Quang Hạnh - Quyền Chủ tịch Hội TT Trường Sơn đường Hồ Chí Minh huyện Hải Hậu; Trung tá Nguyễn Văn Giang - Phó Chủ tịch thường trực Hội; Đồng chí Phạm Văn Sinh - Biên tập viên Trang thông tin Trường Sơn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ và BCH Hội .

 

          Trong không khí phấn khởi gặp mặt ngày đầu xuân, đồng chí Nguyễn Ngọc Bích - Đội trưởng đội văn nghệ Trường Sơn huyện Hải Hậu đã khái quát kết quả hoạt động năm qua và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2015 của Đội. Được thành lập vào ngày 21 tháng 8 năm 2010, đến nay đã bước sang năm thứ 5 - Với 5 chương trình được dàn dựng và tham gia biểu diễn phục vụ hàng ngàn chiến sĩ Trường Sơn và TNXP năm xưa trên các địa bàn trong và ngoài huyện; Biểu diễn phục vụ các địa phương đoàn hội Xã hội khác … Đặc biệt chương trình văn nghệ tổng hợp của đội đã góp phần không nhỏ vào thành công của đại hội thành lập Hội TT Trường Sơn đường Hồ Chí Minh huyện Hải Hậu hồi đầu tháng 11 năm 2014 .

 

tin tức liên quan
test 123