Tấm lòng của bác Nguyễn Đăng Toản với Bản tin Trường Sơn

Ngày đăng: 09:39 03/10/2015 Lượt xem: 591

               Tấm lòng của bác Nguyễn Đăng Toản

                        với Bản tin Trường Sơn

            Bác Nguyễn Đăng Toản năm nay đã vào tuổi 85. Ngay từ năm 1947 tuy còn nhỏ tuổi bác đã tham gia vệ quốc đoàn sống và chiến đấu chủ yếu ở khu 4- Chiến trường Bình Trị Thiên khói lửa. Những năm tháng chống Mỹ cứu nước Bác thường dẫn học viên xăng dầu quân đội đi phục vụ chiến trường Trường Sơn. Là chủ nhiệm khoa xăng dầu Học viện Hậu Cần, bác luôn luôn lấy kinh nghiệm phục vụ tuyến chi viện chiến lược để đào tạo các tầng lớp sĩ quan xăng dầu, đáp ứng với yêu cầu đảm bảo xăng dầu cho các quân binh chủng trong toàn quân.

          Bác Nghỉ hưu năm 1992 với quân hàm Đại tá. Nhưng từ 1992 đến 2010 bác tham gia rất tích cực các phong trào của địa phương: Từ làm tổ trưởng tổ dân cư, bí thư chi bộ đến các phong trào của địa phương bác đều thực hiện rất tốt được dân yêu mến, đồng chí tin cậy.

         

          

                 Bác Nguyễn Đăng Toản tham gia hoạt động ở tổ dân phố

         

Bác Toản là người có nhiều gắn bó với Trường Sơn. Nên khi được biếu Bản tin Trường Sơn số 1, bác rất vui. Bác nâng niu ấn phẩm mới của Hội Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam. Qua Biên tập viên của Bản tin, bác Toản gửi Ban Biên tập một món quà nhỏ : 200 nghìn đồng với mong muốn là được đọc thường xuyên Bản tin Trường Sơn và cũng mong muốn chất lượng Bản tin ngày càng tốt hơn.

          Nhận được món quà của bác Nguyễn Đăng Toản, toàn thể ban biên tập bản tin Trường Sơn rất phấn khởi và kính chúc bác Toản và gia đình luôn mạnh khỏe, vạn sự như ý. Ban Biên tập xin hứa với bạn đọc sẽ làm hết mình để Bản tin Trường Sơn ngày càng hay hơn

                                                                       

BTV : Trung tá Nguyễn Chúc

tin tức liên quan