Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình kỷ niệm 60 năm và Đại hội lần thứ II thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 08:25 11/05/2019 Lượt xem: 2.509

Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình kỷ niệm 60 năm  và Đại hội lần thứ II thành công tốt đẹp

 
            Sáng  10/5, tại Hội trường Trung tâm Thành phố Thái Bình, Hội Trường Sơn Tỉnh Thái Bình tổ chức trọng thể Lễ Kỷ niệm, gắn với Tổ chức Đại Hội nhiệm kỳ II ( 2019-2024).

            Về dự có đồng  chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND Tỉnh, Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh, cùng đại biểu  đại diện: Uỷ Ban TƯ MTTQ Tỉnh; Hội CCB; Các Sở, Ban , Ngành, Đoàn thể; Các doanh nghiệp, doanh nhân của tỉnh Thái Bình về dự, tặng hoa, tặng quà chúc mừng.
 
          Về phía Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam có đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch thường  trực Hội Trường Sơn, Đại tá Trần Văn Phúc, Chánh Văn phòng Hội, cùng các đồng chí Trưởng, Phó Ban chuyên môn Trung ương Hội, Hội Nữ Trường Sơn, Hội Doanh nhân Nữ Trường Sơn.

             Gần 400 đại biểu đại diện cho 16 ngàn hội viên ở các địa phương trong toàn tỉnh.

           Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh phát biểu, ghi nhận tinh thần gương mẫu, trách nhiệm cao của các Bác, các anh, góp phần quan trọng giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, góp phần bảo đảm an sinh, an toàn cho địa phương...
Hội Trường Sơn các huyện Thành phố, Hội Trường Sơn Sư đoàn 470-471, đoàn 674 -867 các cơ sở trong tỉnh đều có các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa trong xây dựng nông thôn mới; tích cực tham gia đóng góp công sức, tiền của, hiến đất xây dựng nông thôn mới. Đồng chí cũngcảm ơn lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam đã quan tâm, giúp đỡ, hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình đã làm rất nhiều việc tốt, có hiệu quả, nhân kỷ niệm 60 năm được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; các Bộ, Ban, ngành và MTTQ tặng nhiều Bằng khen.

         Thay mặt Lãnh đạo Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam , Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã phát biểu, ghi nhận, biểu dương kết quả hoạt động truyền thống và nghĩa tình của các cấp Hội trong Tỉnh. Cán bộ, hội viên có  nhiều sáng kiến, tranh thủ được sự giúp đỡ của cấp uỷ, cơ quan địa phương, tập hợp, đoàn kết tốt, là  một trong các đơn vị lá cờ đầu của Hội Trường Sơn Việt Nam . Đồng chí Phó Chủ tịch đã cảm ơn đồng chí Chủ tịch, đồng chí Phó Chủ tịch Tỉnh và  đại biểu đại diện Uỷ ban  MTTQ, Hội CCB, các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể của tỉnh và các huyện dù bận nhiều công việc nhưng vẫn bớt chút thời gian tới dự, phát biểu chỉ đạo, động viên hội viên trong toàn tỉnh.

 
       Đại hội thảo luận nhiều ý kiến có chất lượng, thiết thực xây dựng nghị quyết Đại hội.

         Đại hội bầu 35 UVBCH, bầu BTV, BKT. Đồng chí Vũ Hồng Thái được Đại hội bầu tiếp tục làm Chủ tịch Hội, nhiệm kỳ II, tín nhiệm rất cao.

 
         Đại hội đã tặng quà cho 8 Mẹ VNAH và vợ Liệt sỹ; tặng quà lưu niệm cho 8 đồng chí thôi không tham gia BCH khoá II.8 uỷ viên này đã đóng góp không nhỏ cho hoạt động của BCH khoá I, nay vì tuổi cao, sức yếu thôi không tham gia nhiệm kỳ II.
 
         Đội Nghệ thuật Trường Sơn của tỉnh hát nhiều bài hay và xúc động về Trường Sơn.
 
          Lễ Kỷ Niệm và Đại hội thành công rất tốt đẹp, gần 400 đại biểu thay mặt cho 16 nghìn hội viên Trường Sơn trong tỉnh phấn khởi tự hào, biểu thị quyết tâm cao đưa nghị quyết vào cuộc sống.
 
           Tin, ảnh : Phạm Tiến Ích
( Biên tập viên Trang tin và Bản tin Trường Sơn)
 


Hình ảnh Lễ Kỷ niệm và Đại hội:
 


Đồng chí Vũ Hồng Thái, Chủ tịch Hội Trường Sơn Thái Bình khai mạc Lễ Kỷ niệm và Đại hội













Các đại biểu, khách mời  khai mạc Lễ kỷ niệm và Đại hội ( 4 ảnh trên)













Các đại biểu dự Hội nghị ( 4 ảnh trên)



Đồng chí Chủ tịch Tỉnh Đặng Trọng Thăng tặng hoa chúc mừng






Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn phát biểu và tặng hoa












Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch Tỉnh Thái Bình phát biểu - Trao Bằng khen của Chính phủ cho Hội tỉnh và trao quà cho 8 Mẹ VNAH - vợ các liệt sỹ.( 4 ảnh trên)






Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn trao khen thưởng của TƯ hội cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tiểu biểu dịp kỷ niệm 60 năm



Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình trao khen thưởng cho hội viên

                                                                                                                                            


 Đồng chí Phó Chủ tịch UBND Tỉnh trao khen thưởng của Tỉnh Thái Bình  cho các tập thể, cá nhân xuất sắc, tiêu biểu.



Đại biểu thảo luận






Văn nghệ chào mừng



35 đồng chí Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội.



 
tin tức liên quan