HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN YÊN ĐỊNH TỔNG KẾT NĂM 2021

Ngày đăng: 11:48 06/01/2022 Lượt xem: 248
  HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN YÊN ĐỊNH TỔNG KẾT NĂM 2021
 
     Ngày 26 tháng 12 năm 2021, Ban Chấp hành Hội Trường Sơn huyện Yên Định, Thanh Hóa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Theo quy định hội nghị tổng kết chỉ gồm các đại biểu trong Ban Chấp hành, đồng thời là Chủ tịch Hội cơ sở.
          Năm 2021, trong điều kiện có nhiều khó khăn, nhưng Hội Trường Sơn Yên Định đã cố gắng khắc phục và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm như:
      - Làm tốt công tác tuyên truyền về truyền thống của Hội Trường Sơn và nhiệm vụ chính trị của Hội.
      - Tích cực củng cố, xây dựng tổ chức Hội từ cơ sở. Hiện nay toàn huyện có 18 Hội xã, thị trấn với gần 800 hội viên.
     - Thường xuyên chăm lo công tác nghĩa tình đồng đội và xây dựng quỹ Hội. Năm 2021, quỹ Hội bình quân 2.000.000đ/người, một số Hội cơ sở bình quân từ 2,5 – 3,0 triệu/người.
      - Hội viên đã tích cực tham gia các hoạt động, góp phần cùng các địa phương trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Đến nay huyện đã có 100% xã được công nhận nông thôn mới, trong đó có 3 xã được công nhận nông thô mới nâng cao và kiểu mẫu…
        Về nhiệm vụ của năm 2022, Hội chỉ đạo hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm sau:
       - Làm tốt công tác tuyên truyền, chào mừng Đại hội lần thứ III Hội Trường Sơn Việt nam và Đại hội nhiệm kỳ 2022- 2027 của Hội Trường Sơn huyện, gắn với kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống mở đường Trường Sơn.
       - Xây dựng Hội vững mạnh, đóng góp thiết thực vào phát triển kinh tế- xã hội và xây dựng huyện Yên Định trở thành huyện nông thôn mới nâng cao.
        - Làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, vận động xây dựng quỹ Hội và thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
         Tại hội nghị, đồng chí Lê Trung Khiên Chủ tịch Hội Khuyến học đã tặng 20 suất học bổng cho các cháu học sinh có thân nhận là cựu chiến sĩ Trường Sơn hoàn cảnh khó khăn, tặng lịch của Hội Trường Sơn VN và sách thơ “Đi suốt chiều dài đất nước”.
                                                                            Lê Trung Khiên
                                                             CTV Báo điện tử Hội Trường Sơn Việt Nam

 

Đồng chí Nguyễn Công Tường, Anh hùng LLVTND, Chủ tịch Hội TS Yên Định báo cáo Tổng Kết.



Đồng chí Lê Trung Khiên phát biểu tham gia thảo luận.



Đồng chí Lê Trung Khiên, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Yên Định tặng Lịch Trường Sơn và sách thơ cho đại biểu.

tin tức liên quan
test 123