Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn Đông Hưng, Thái Bình tặng quà tết cho hội viên

Ngày đăng: 05:27 20/01/2022 Lượt xem: 268
HỘI NỮ CHIẾN SĨ TRƯỜNG SƠN HUYỆN ĐÔNG HƯNG TỈNH THÁI BÌNH
TRAO QUÀ TẾT CHO HỘI VIÊN KHÓ KHĂN
 
       Hoạt động tình nghĩa vốn là đặc điểm nổi bật của Hội truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh các cấp từ khi thành lập đến nay. Qua 11 năm, số Hội viên được nhân quà nhân dịp các kỳ Lễ, Tết ngày một tăng lên . Đặc biệt đối với những Hội viên có hoàn cảnh khó khăn thì món quà dù nhỏ nhưng ý nghĩa thì rất lớn.
       Hội nữ chiến sĩ Trường Sơn huyện Đông Hưng năm qua đã có nhiều họat động thiết thực góp phần vào thành tích chung của địa phương. Mặc dù phân tán, số lượng Hội viên phân bổ không đều nhưng với phương thức hoạt động theo cụm xã, lấy cơ sở làm chính Hội đã có những chuyển biến rõ nét. Hội viên bám sát nhiệm vụ trọng tâm của từng xã, từng thời kỳ hoạt động theo nghị quyết mà Đại hội II Hội nữ Trường Sơn huyện đã đề ra.
       Công tác nghĩa tình Trường Sơn luôn được các cấp Hội thực hiện chu đáo , tận tâm và trách nhiệm. Nhiều Hội xã thường xuyên thăm hỏi, động viên kịp thời Hội viên khi ốm đau, tai nạn... Cán bộ Ban Chấp hành nắm bắt hoàn cảnh khó khăn của Hội viên đề nghị cấp trên và có hướng giúp đỡ từ cấp cơ sở.
       Tết Nhâm Dần 2022 này Hội đã tặng quà cho ba Hội viên nghèo là chị Hà, chị Nụ, chị Vinh. Có Hội viên được tặng chăn ấm như chị : Nguyễn Thị Hải , xã Đông Hợp.
       Ngoài ra Hội Chiến sĩ nữ Trường Sơn huyện còn tặng 20 xuất quà cho Hội viên khó khăn để các chị đón một cái Tết ấm áp nghĩa tình Trường Sơn.
       Cũng nhân dịp này Đồng chí Trần Thị Khánh Vượng Chủ tịch Hội nữ Chiến sĩ Trường sơn huyện Đông Hưng trao tặng tác phẩm “ Chiến sĩ Trường Sơn quê lúa – Tập III”cho đồng chí Cao thị Nở - một tác giả có thơ trong tập.

Ban Chấp hành họp trao quà Tết cho Hội viên khó khăn



BCH trao quà Tết cho Hội viên nghèo (3 ảnh trên)

Đồng chí Trần Thị Khánh Vượng , Chủ tịch Hội Nữ CSTS huyện Đông Hưng ( người mặc Quân phục )
trao quà cho Hội viên khó khăn


Chụp ảnh lưu niệm chung giữa BCH và Hội viên

Đồng chí Trần Thị Khánh Vượng trao tập thơ “ Chiến sĩ Trường Sơn quê lúa – Tập III”
cho tác giả có thơ trong tập - Cao Thị Nở
 
CHU CÔNG DÂU
Hội Trường Sơn Thái Bình

tin tức liên quan
test 123