Hội Trường Sơn huyện Nghi Lộc, Nghệ An trao quà tết Nhâm dần

Ngày đăng: 06:58 26/01/2022 Lượt xem: 270

--------------------------------------------------------

HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN NGHI LỘC 
TRAO QUÀ TẾT NHÂM DẦN
 
        Sáng ngày 23/01/2022. Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh (Hội TTTS) huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã tổ chức trao quà tết Nhâm Dần cho hội viên.
          Về dự lễ trao quà Tết có các đồng chí:
        Dương Trọng Hoa - Phó Chủ tịch Tỉnh hội Trường Sơn Nghệ An kiêm Chủ tịch Hội TTTS huyện Nghi Lộc. Đại diện các Ban ngành đoàn thể Chính trị xã hội của huyện và một số hội viên ở gần, có sức khỏe cùng tham dự buổi lễ.
        Đây là hoạt động thiết thực, được Hội TTTS huyện Nghi Lộc tổ chức thường niên và đã thực hiện thành công nhiều năm liền. Nhờ cuộc vận động: “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam/ Đioxin”. Được nhân dân hội viên và các nhà tài trợ, các mạnh thường quân nhiệt tình ủng hộ.
      Thường trực Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện đã tổ chức trao 155 suất quà: 5kg gạo nếp Thái, cho mỗi hội viên. Tổng số quà trao tặng trong dịp tết là 775 kg gạo nếp. Với tổng giá trị 17.825.000đ.
       Nhiều hội viên già yếu, xa xôi, Huyện hội tổ chức trao tận xóm. (Qua kênh chi hội). Tạo điều kiện thuận lợi cho hội viên và thực hiện khuyến cáo 5K phòng tránh đại dịch.
       Hội Trường Sơn huyện Nghi Lộc, có hơn 1000 hội viên, rải đều trên rừng xuống biển. Hội đã nỗ lực trong hoạt động, quan tâm đời sống hội viên. Đưa niềm vui đến với gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống vui xuân đón Tết.
     Đồng thời thể hiện tinh thần: “Nghĩa tình đồng đội Trường Sơn”, phát huy bản chất “Bộ đội cụ Hồ”… “Lúc thường cũng như lúc chiến đấu”./.



 
Nguyễn Viết Lợi
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Nghệ An
ĐT: 0913. 145468

tin tức liên quan
test 123