Hội Trường Sơn phường Nam Ngạn tổng kết hoạt động năm 2021

Ngày đăng: 10:34 28/01/2022 Lượt xem: 370
--------------------------------------------------------

HỘI TRƯỜNG SƠN PHƯỜNG NAM NGẠN
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2021

       Ngày 26/01/2022, tại nhà văn hóa tổ dân phố Thống Sơn, phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa. Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh phường Nam Ngạn đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng “ Tổng kết công tác hoạt động năm 2021, triển khai kế hoạch công tác hoạt động năm 2022”, trao quà tết Nhâm Dần 2022 cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
        Tới dự và chỉ đạo ,hội nghị có các đồng chí: Vương Quốc Thuân Chủ tịch, Trần Thanh Tùng Phó Chủ thường trực Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh thành phố Thanh Hóa. Hội Cựu chiến binh phương là một tổ chức chính trị có mối quan hệ đặc biêt với hội Trường Sơn do đồng chí Nguyễn Văn Lăng, phó Chủ tịch đã đến tham dự.
      Bản báo cáo: tổng kết công tác hoạt động năm 2021và phương hướng hoạt động năm 2022 do đồng chí Hoàng Mạnh Hùng Chủ tịch Hội Trường Sơn phường trình bầy nêu bật những khó khăn về thiên tai, dịch bệnh Covid-19 vừa qua đã ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội trong đó có Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh các cấp. Song bằng việc nỗ lực nhiệt tình, trách nhiệm của Ban chấp hành hội phường và sự tích cực của hội viên đã đoàn kết khắc phục khó khăn hoàn thành tốt một số nhiệm vụ nổi bật như: tham gia bầu cử đại biểu Quốc hôi khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ (2021- 2026). Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh về toàn dân tham gia phòng chống dịch Covid-19. Các hội viên đóng góp quỹ Covid-19 ở các địa bàn dân cử tổng hợp với số tiền là 2.500.000đ. Phương hướng hoạt động năm 2022 với các nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng, phát triển tổ chức hội trong đó có nhiệm vụ “ đại hội Hội Trường Sơn phường lần thứ hai - nhiệm kỳ 2021-2026”
       Nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hội Trường Sơn thành phố đã trao tăng hai xuất quà cho 02 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
       Phát biểu tại hội nghị, thay mặt cho thường trực Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hóa đồng chí Vương Quốc Thuận chúc các đại biểu, các hội viên cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, hanh thông trong cuộc sống.
       Tiệc liên hoan tất niên đã được tổ chức sau kết thúc hội nghị, chúc mừng trong không khí đầm ấm, tràn ngập niềm vui, sâu nặng nghĩa tình đồng đội.

 

Đại biểu dự hội nghị (2 ảnh trên)

Đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Chủ tich Hội Trường Sơn phương báo cáo tổng kết

Đồng chí Vương Quốc Thuận Chủ tịch Hội Trường Sơn thành phố phát biểu

Hội Trường Sơn thành phố trao quà tết cho hội viên

Đại biểu dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm
 
Hoàng Mạnh Hùng
CTV Bản tin và trang báo điện tử Trường Sơn tại Thanh Hóa

tin tức liên quan
test 123