Hội Cựu TNXP huyện Hà Trung Bàn giao xe lăn cho Cựu TNXP

Ngày đăng: 06:16 06/08/2022 Lượt xem: 229
HỘI CỰU TNXP HÀ TRUNG
BÀN GIAO XE LĂN CHO CỰU TNXP
 
    Thực hiện chương trình tặng xe lăn cho Cựu TNXP không đi lại được do tại biến  của Quỹ Bầu ơi và Bộ Lao động Thương binh-Xã Hội trong dịp kỷ niệm 75 năm ngày TBLS ( 27/7/1947-27/7/2022) và 72 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam.
      Sáng ngày 5/8/2022 tại văn phòng Hội. Hội Cựu TNXP huyện Hà Trung, Thanh Hóa được sự ủy quyền của Quỹ Bầu ơi và Bộ Lao động Thương Binh –Xã Hội. Đã  tổ chức trao tặng hai xe lăn cho hai Cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không đi lại được. Cựu TNXP Nguyễn Thị Nữ  Hội xã Lĩnh Toại và Trịnh Thị Cừ  Cựu TNXP Hội xã Yến Sơn.  Đây là sự tri ân của Quỹ Bầu ơi và Bộ Lao động Thương Binh-xã Hội, là nghĩa cử tốt đẹp của dân tộc ta “ Uống nước nhớ nguồn” đối với những cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không đi lại được. Tạo điều kiện để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.
    Phát biểu tại buổi trao quà đại diện hai gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của  Quỹ Bầu ơi, Bộ Lao Động Thương Binh-xã Hội và Hội các cấp đã quan tâm  giúp đỡ, tạo điều kiện để việc sinh hoạt của Hội viên được thuận lợi./

 
Bùi Văn Hoằng
Hội cựu TNXP- HT
(CTV Trang TT&BT Trường Sơn)

 

tin tức liên quan
test 123