Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất gặp mặt Ban Liên lạc Nữ CSTS huyện

Ngày đăng: 10:17 11/10/2022 Lượt xem: 150
Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất
gặp mặt Ban Liên lạc Nữ CSTS huyện
 
       Từ sau ngày thành lập đến nay vừa 4 tháng, Ban liên lạc Nữ CSTS huyện Thạch Thất sau khi đã tổng hợp sắp xếp quân số hội viên theo 8 chi hội. Sáng ngày 6 tháng 10 tại Văn phòng Hội mới được UBND Huyện phân cấp. Ban thường trực Hội đã có hội nghị gặp mặt Ban liên lạc Nữ để thống nhất phổ biến quy chế và chương trình hành động với công tác Nữ trong năm 2023 và xuyên suốt nhiệm kỳ thứ III của Hội huyện thực hiện nghị quyết Đại hội.
       Sau khi nghe đồng chí Chủ tịch Hội Nguyễn Xuân Lề Chủ tọa hội nghị giới thiệu thành phần thông báo kết quả hội nghị BCH Thành Hội mở rộng đã bầu bổ sung ủy viên BCH trong đó có đồng chí Nguyễn Xuân Lề, Chủ tịch Hội TS Thạch Thất và đồng chí Vũ Thị Mùi Trưởng Ban liên lạc Nữ CSTS Huyện Thạch Thất, nêu mục đích, yêu cầu của hội nghị quán triệt tinh thần dân chủ bàn bạc thống nhất chương trình hành động định hướng cho Ban liên lạc Nữ hoạt động hiệu quả. Đồng chí Vũ Thị Mùi báo cáo tóm tắt các hoạt động của BLL Nữ từ sau ngày thành lập và các chỉ đạo từ lãnh đạo Ban công tác Nữ Thành Hội với BLL trong thời gian tới.
       Tiếp theo hội nghị được nghe đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nguyễn Văn Tạo phổ biến và hướng dẫn phân tích cụ thể về quy chế hoạt động của Hội Trường Sơn Thạch Thất nói chung và đối với Ban liên lạc Nữ nói riêng bởi vì Ban liên lạc Nữ hoạt động theo quy chế chung với nhiệm kỳ của Hội và chương trình hành động cũng theo nghị quyết của Thường trực Hội chỉ có mở rộng thêm với Ban liên lạc Nữ còn có những Hội viên hiện nay chưa hoặc không là hội viên Trường Sơn ở các xã trong huyện và ở xa.
       Đồng chí Nguyễn Sơn Hải Phó Chủ tịch Hội phân tích thêm về công tác tổ chức và phát triển hội viên có 2 thành phần : một là các đồng chí Nữ chưa gia nhập Hội ỡ các xã đang có Hội; hai là các đồng chí Nữ ở các xã chưa có Hội hoặc đang ở xa chỉ có nguyện vọng gia nhập hội viên Ban liên lạc chứ không gia nhập Hội Trường Sơn thì Ban liên lạc phải định hướng xây dựng quỹ để công tác hoạt động tình nghĩa được phủ kín theo hai khả năng trên, bởi vì những hội viên TS Nữ đang ở các Hội thì công tác thăm hỏi được gắn liền với Hội.
       Sau khi được mạn đàm trao đổi những khó khăn thuận lợi, hội nghị đã nhất trí thực hiện nghị quyết và sự chỉ đạo của Thường trực Hội. Cuối cùng đồng chí Chủ tịch kết luận một số vấn đề:
       Giao cho Ban Liên lạc Nữ làm ngay trong tháng 10 thống kê các hoàn cảnh khó khăn của hội viên ở cơ sở và các đối tượng Nữ hiện đang độc thân báo cáo về Thường trực Hội; Giao cho đồng chí Phó Chủ tịch Hội Nguyễn Sơn Hải lập chương trình hành động các quý trong năm 2023 cho Ban Liên lạc Nữ tham khảo để thực hiện, đồng thời thống nhất nhanh trong Thường trực Hội. Trích từ quỹ hoạt động thường xuyên do các Hội thành viên đóng góp hỗ trợ ban đầu cho Ban Liên lạc Nữ 3 Triệu đồng để gây dựng quỹ trong công tác hoạt động thường xuyên của Ban liên lạc Nữ.
       Hội nghị kết thúc với không khí vui tươi tin tưởng vào thắng lợi, ghi nhận thành công bước đầu của Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất.

 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải PCT Hội TS Thạch Thất
CTV Trang tin và bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123