Đại hội lần thứ II - Hội Trường Sơn xã Canh Nậu, Thạch Thất

Ngày đăng: 02:40 21/11/2022 Lượt xem: 121
ĐẠI HỘI LẦN THỨ II
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ CANH NẬU, HUYỆN THẠCH THẤT

       Trong 2 ngày 17 và 18 tháng 11. Hội TTTS-Đường HCM xã Canh Nậu sau 2 năm giãn đoạn vì một số lý do về công tác nhân sự, áp dụng độ tuổi với người đứng đầu. Tuy hơi muộn nhưng mọi công tác chuẩn bị Đại hội được sự thống nhất cao kết hợp giừa Thường trực Hội Trường Sơn huyện và Thường trực Đảng ủy- HĐND-UBND và Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Canh Nậu, cho nên chỉ trong thời gian 2 tuần, mọi thủ tục lập hồ sơ và duyệt kế hoạch Đại hội đã được các cơ quan chỉ đạo và quản lý giúp đỡ một cách hoàn hảo, đáp ứng được sự mong mỏi của hội viên.
       Buổi chiều ngày 17 tháng 11 là phiên Đại hội thứ nhất, có sự chứng kiến của 2 đồng chí Thường trực Hội Trường Sơn huyện là Chủ tịch Nguyễn Xuân Lề, phó Chủ tịch Nguyễn Sơn Hải và 2 đồng chí Lãnh đạo xã là Nguyễn Đức Đường Đảng ủy viên Phó Chủ tịch UBND xã và Đỗ Đang Quyết Đảng ủy viên Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã.
       Trong không khí vô cùng phấn khởi của hội viên, các vấn đề nghị sự được mạn đàm nhanh chóng đi đến thống nhất, tán thành với bản kiểm điểm nghiêm túc của Ban chấp hành khoá I, bầu đoàn Chủ tịch, đoàn thư ký đại hội, thông qua Quy chế Đại hội, thông qua Đề án nhân sự để bầu Ban chấp hành, Ban kiểm tra mới và tiến hành họp phiên thứ nhất của Ban chấp hành bầu các chức danh lãnh đạo Hội.
       Sáng ngày 18 tháng 11 Phiên Đại hội thứ hai được mở màn từ 7 giờ 30 bằng chương trình Văn nghệ chào mừng của Đội Chèo xã Canh Nậu, đã từng được giải nhất toàn Huyện Hội Thao năm 2022.
       Bản báo cáo tổng kết công tác Hội nhiệm kỳ do đồng chí Chủ tịch khóa I - Nguyễn Khắc Lùng trình bày đã nghiêm túc thẳng thắn kiểm điểm những việc đã làm, những đánh giá được hay chưa được của nhiệm kỳ 2015-2020, các đại biểu hội viên trong Đại hội toàn thể đã tham luận và đề xuất rất xác đáng – điển hình là ý kiến tham luận của đồng chí hội vên già Nguyễn Trung Dật 83 tuổi, đồng chí nói : Đại hội lần này chúng ta rút kinh nghiệm từ những việc làm chưa được từ khóa trước, Đại hội rất mong các đồng chí trong Ban chấp hành mới phải thật sự có tâm với Hội để gìn giữ phẩm chất tốt đẹp cùa “Bộ đội Cụ Hồ” không nói suông, để làm sao tạo được lòng tin với hội viên trong Hội đã nhất trí biểu quyết 100% hôm nay.
       Đồng chí Nguyên Xuân Lề thay mặt thường trực Hội Trường Sơn huyện bày tỏ sự ngưỡng mộ cảm ơn sự quan tâm rất chu đáo, thiết thực đối với Hội Trường Sơn, thể hiện ở sự khẩn trương thống nhất với thường trực Hội trong công tác hoàn tất hồ sơ và kịch bản điều hành Đại hội. Đồng tình với phát biểu của đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện, thay mặt các đồng chí Lãnh đạo địa phương đồng chí Nguyễn Đức Đường, Đảng ủy Viên, Phó Chủ tịch UBND xã đã đánh giá rất cao sự tiếp thu chỉ đạo từ UBND Huyện, đến sự phối kết hợp thống nhất giữa Thường trực Hội huyện và Lãnh đạo xã đã làm nên sự thành công của Đại hội lần này.
       Thay mặt 5 đồng chí trong Ban chấp hành mới ra mắt, đồng chí Nguyễn Đức Thường Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2022-2027, cảm ơn các Cơ quan Lãnh đạo các cấp, cảm ơn các ban ngành ở địa phương cảm ơn các đồng chí hội viên 100% về dự đông đủ, nhất trí xây dựng nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới. Làm nên sự thành công tuyệt đối của Đại hội.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI
 
 
Toàn cảnh Đại hội

Đồng chí Nguyễn khắc Lùng điều hành chương trình

Đoàn Đại biểu xã Canh Nậu tặng hoa chúc mừng

Hội viên Nguyễn Trung Dật phát biểu tham luận

Đồng chí Nguyễn Xuân Lề CT Hội TS huyện Thạch Thất phát biểu

 
Đồng chí Nguyễn Đức Đường Phó CT UBND xã Canh Nậu phát biểu.


BCH Hội Trường Sơn xã Canh Nậu nhiệm kỳ mới ra mắt trước Đại hội


Đồng chí Nguyễn Đức Thường CT Hội nhiệm kỳ 2022-2027 phát biểu



Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng (2 ảnh trên)

 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
tin tức liên quan
test 123