Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái thăm và chúc mừng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh nhân ngày thành lập Quân đội (22-12)

Ngày đăng: 09:59 21/12/2022 Lượt xem: 173

 
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI THĂM
VÀ CHÚC MỪNG BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH
NHÂN NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI (22-12).
 
       
       Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022). Sáng nay – 21-12-2022 Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái đã tổ chức đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Đoàn do Đại tá Nguyễn Tiến Quang, Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái dẫn đầu, cùng đi với đồng chí Chủ tịch còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh Hội.
       Đoàn đã được đồng chí Đại tá Nguyễn Quốc Triệu, Phó chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và các đồng chí đại diện cho các phòng ban trong cơ quan tiếp đón nồng nhiệt.
       Thay mặt hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, Đại tá Nguyễn Tiến Quang có lời phát biểu chúc mừng cán bộ chiến sĩ của Bộ chỉ huy nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và cảm ơn Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái trong những năm qua đã tạo điều kiện giúp đỡ cho các hoạt động của Hội Trường Sơn tỉnh.
       Đồng chí Đại tá Nguyễn Quốc Triệu đã thay mặt cho lãnh đạo Bộ chỉ huy nói lời cảm ơn hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã đến tặng hoa chúc mừng, đồng chí bày tỏ lòng biết ơn và khâm phục các CCB là hội viên Hội Trường Sơn đã một thời chiến đấu, hy sinh anh dũng dành độc lập tự do thống nhất đất nước, nay tuổi đã cao, sức khỏe không còn nhiều nhưng các đồng chí vẫn tiên phong gương mẫu, tỏa sáng giữa đời thường. Đại tá Nguyễn Quốc Triệu hứa hẹn - Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái luôn đồng hành và vẫn tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái những năm tiếp theo để hội hoạt động có nhiều hiệu quả hơn./.

 
Tin của Tống Thị Hiền
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Yên Bái
tin tức liên quan
test 123