Giao ban, họp mặt đầu Xuân - Hội Trường Sơn Việt Nam

Ngày đăng: 04:59 30/01/2023 Lượt xem: 824
 

 
GIAO BAN, GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2023
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
 
       Sáng nay, 30 tháng 01 năm 2023, Cơ quan Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam đã tổ chức hội nghị giao ban đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Lồng ghép cùng với hội nghị này là chương trình gặp mặt nhân ngày đầu xuân mới.
       Trước giờ khai mạc hội nghị, Đồng chí Đại tá Vũ Phúc Hậu, Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh cùng một số cán bộ Cơ quan, đại diện Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12/BQP ( Đơn vị kế tiếp Bộ đội Trường Sơn) đã tới thăm, chúc mừng năm mới Hội Trường Sơn Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Binh đoàn Đại tá Vũ Phúc Hậu đã phát biểu chúc tuổi và trao quà xuân đến toàn thể cán bộ nhân viên Cơ quan Trung ương Hội Trường Sơn.
       Các đồng chí Lãnh đạo hai bên đã dành nhiều lời chúc tốt đẹp nhất và thành công nhất đến với 2 đơn vị trong năm mới 2023. Thay mặt Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Võ Sở đã trân trọng cảm ơn và tặng Binh đoàn bức tranh quý – “Lẵng hoa Bác Hồ tặng Bộ đội Trường Sơn nhân dịp Quốc khánh 2-9 năm 1969”.
       Tại đây Lãnh đạo Binh đoàn 12 và Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam đã mừng thọ các đồng chí 70,80 tuổi. Đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam và đồng chí Vũ Phúc Hậu, Phó Tư lệnh Binh đoàn 12 đã trao quà mừng thọ đồng chí thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội, 95 tuổi.
       Phần đánh giá kết quả hoạt động của Hội trong thời gian trước, trong và sau Tết do đồng chí Nguyễn Văn Quyết, Phó chánh Văn phòng Hội trình bày đã tổng hợp nhanh kết quả từ cơ quan TW Hội và một số đơn vị địa phương gửi về, nhìn chung mặc dù năm 2022 vừa qua tình hình kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn nhưng Hội Trường Sơn Việt Nam và các cấp hội cơ sở vẫn tập trung cao nhất có thể để thực hiện công tác nghĩa tình đồng đội – Ngoài sự quan tâm và cố gắng của Hội Trường Sơn Việt Nam, theo thống kê ban đầu - các đơn vị tiêu biểu phải kể đến là Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái và Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh… Hoạt động thăm hỏi và tặng quà tình nghĩa đến với hội viên mỗi khi Tết đến xuân về thực sự đã trở thành truyền thống và là nét nhân văn của các cấp Hội Trường Sơn, Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn chúng ta.
       Hội nghị và gặp mặt đầu xuân 2023 kết thúc trong không khí vui tươi và ấm áp nghĩa tình và truyền thống Trường Sơn.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI NHANH


Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội TSVN phát biểu tại hội nghị gặp mặt


Đại tá Vũ Phúc Hậu, Phó Tư lệnh Binh đoàn 12 phát biểu tại hội nghị gặp mặt


Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội TSVN trao tặng Binh đoàn 12 bức tranh quý


Trao quà và Bằng mừng thọ cho các đồng chí trong độ tuổi


Đại tá Nguyễn Văn Quyết, Phó VP Hội TSVN
báo cáo nhanh kết quả hoạt động toàn Hội trước, trong và sau tết



Thiếu tướng Hoàng Kiền đọc thơ chúc mừng buổi khai xuân

 
Đồng chí Đặng thị Hoa ngâm tặng hội nghị bà thơ "Nguyên tiêu" của CT. Hồ Chí Minh




Đại biểu tham dự hội nghị, gặp mặt (3 ảnh trên)

Phạm Tiến Ích; Lê Hồng Huân
(Ban TTTĐ Hội Trường Sơn Việt Nam)

 
tin tức liên quan
test 123