Hội Trường Sơn huyện Diên Khánh. Kết nạp hội viên mới và Gặp mặt Kỷ niệm 8-3

Ngày đăng: 02:29 06/03/2023 Lượt xem: 312

 
HỘI TRƯỜNG SƠN DIÊN KHÁNH, KHÁNH HÒA
KẾT NẠP HỘI VIÊN MỚI VÀ GẶP MẶT KỶ NIỆM 8-3

        Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Diên Khánh tỉnh Khánh Hòa,tổ chức kết nạp hội viên mới và gặp mặt chị em Nữ chiến sỹ Trường Sơn trên địa bàn huyện.
       Tham dự hội nghị có: Đồng chí Đậu Quốc Hương ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hòa; đồng chí Nguyễn Sỹ Hiến, Phó Chủ tịch cùng các đồng trí trong Ban Thường trực tỉnh Hội. Các đồng chí lãnh đạo Hội Trường Sơn huyện Diên Khánh và đại diện lãnh đạo Hội tại các địa phương trong huyện. Hiện diện tại hội nghị này còn có 32 đồng chí CCB trường Sơn được kết nạp vào Hội lần này và toàn bộ chị em Nữ chiến sỹ Trường Sơn tại địa bàn huyện Diên Khánh.
         Thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam, đồng chí Đậu Quốc Hương, Chủ tịch Hội đã trao Kỷ niệm chương Trường Sơn cho 32 đồng chí hội viện vừa được kết nạp. Thay mặt lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Đậu Quốc Hương đã phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí hội viện vừa được kết nạp vào hội; Phát biểu và tặng hoa chúc mừng tới các đồng chí Nữ chiến sỹ Trường Sơn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.
         Hội nghị diễn ra và kết thúc với thành công tốt đẹp cùng với niềm vui của các đồng chí hội viên mới được kết nạp và niềm vui của chị em Nữ chiến sỹ Trường Sơn trong huyện Diên Khánh.



Ma ket và toàn cảnh hội nghị (2 ảnh trên)


Đồng chí Đậu Quốc Hương, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị
 



Đại biểu tham dự hội nghị (2 ảnh trên)


Trao quyết định cho 32 hội viên mới kết nạp vào Hội Trường Sơn huyện Diên Khánh
 
Tin và ảnh: Nguyễn Sỹ Hiến
Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh Khánh Hòa

 
tin tức liên quan
test 123