HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM THĂM VÀ TRAO TẶNG BẰNG KHEN CHO LÃNH ĐẠO HIỆP HỘI SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH THUỐC THÚ Y VIỆT NAM

Ngày đăng: 05:18 14/03/2023 Lượt xem: 147
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM THĂM VÀ TRAO TẶNG BẰNG KHEN CHO
LÃNH ĐẠO HIỆP HỘI SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH THUỐC THÚ Y VIÊT NAM
       Sáng ngày 14/3/2023, tại Trang trại ngựa bạch và du lịch trải nghiệm Vạn An- Hải Đăng (thuộc Hiệp hội sản xuất và kinh doanh thuốc thú y Việt Nam), có trụ sở tại xã Yên Mỹ, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội; Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam đã tới thăm và trao tặng Bằng khen cho Ban lãnh đạo Hiệp hội – Đơn vị đã nhiều năm đồng hành với Hội TSVN trong công tác “nghĩa tình đồng đội” .
      Về dư buổi lễ có: Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN, Thiếu tướng  Hoàng Anh Tuấn- Phó Chủ tich Hội, Thiếu tướng Hoàng Kiền – AHLLVTND, Phó chủ tịch Hội, Thiếu tướng Hồ Sĩ Hậu – Phó Chủ tịch Hội, Đại tá Tiến sĩ Nguyễn Đức Thuận- UVTV Hội TSVN, Chủ tịch Hội Trường Sơn Hà Nội , cùng các đồng chí trưởng phó ban cơ quan trung ương Hội TSVN, cơ quan Hội Trường Sơn thành phố Hà Nội.
     Về dự và đón tiếp đoàn đại biểu Hội TSVN, về phía Hiệp hội và Trang trại ngựa bạch và du lịch trải nghiệm Vạn An-Hải Đăng có: Ông Hoàng Chiều – Giám đốc Hiệp hội sản xuất và kinh doanh thuốc thú y Việt Nam, Chủ trang trại, cùng các ông bà trong Ban giám đốc Hiệp hội, lãnh đạo và nhân viên trang trại
      Tại buổi lễ, Thiếu tướng Võ Sở đã phát biểu, biểu dương và ghi nhận thành tích sản xuất kinh đoanh có hiệu quả cao của hiệp hội và trang trại trong những năm qua. Các đồng chí lãnh đạo Hội TSVN đã trao tặng bằng khen, kỉ niệm chương và các ấn phẩm về Trường Sơn mới xuất bản cho Ban lãnh đạo Hiệp hội và trang trại.
      Đồng chí Hoàng Chiều – thay mặt cho đơn vị đã phát biểu tâm tư tình cảm của mình và đơn vị với Bộ đội Trường Sơn anh hùng, với Hội Trường Sơn và công tác truyền thống, tình nghĩa của đơn vị - với những người đồng đội, người lính Bộ đội Cụ Hồ - Bộ đội Trường Sơn.
      Sau hơn 2 giờ làm việc ấm áp tình đồng đội , tràn đầy không khí nghĩa tình đồng chí đồng đội ,hội nghị đã thành công tốt đẹp.Các đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo hiệp hội và trang trại, dự tiệc mừng thành công tốt đẹp của buổi lễ.
      Tin, ảnh: Quốc Huy Ban tuyên truyền Hội Trường Sơn Việt Nam.



Đại biểu hội TSVN và Hiệp hội dự buổi lễ.



Đại biểu hội TSHN và Hiệp hội dự buổi lễ.




Đồng chí Hoàng Chiều thay mặt lãnh đạo hiệp hội và trang trại phát biểu.



Đồng chí Võ Sở thay mặt lãnh đạo Hội TSVN phát biểu.




Đồng chí Phạm Tiến Ích thừa ủy quyền của lãnh đạo Hội TSVN công bố quyết định khen thưởng.



Đồng chí Võ Sở và Hoàng Anh Tuấn thay mặt lãnh đạo Hội TSVN trao tặng bằng khen.




Đồng chí Hồ Sĩ Hậu và Hoàng Kiền thay mặt lãnh đạo Hội TSVN trao tặng  kỉ niệm chương.



Đồng chí Võ Sở và Hoàng Anh Tuấn thay mặt lãnh đạo Hội TSVN trao tặng ấn phẩm mới xuất bản về TS




Đồng chí Hoàng Kiền trao tặng  ấn phẩm mới xuất băn cho Ông Hoàng Chiều.



Đồng chí Võ Sở và lãnh đạo Hội TSVN , Hội TSHN chụp ảnh lưu niệm với đơn vị.
tin tức liên quan
test 123