Sơ kết 6 tháng đầu năm công tác thi đua các Hội xã hội nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên

Ngày đăng: 02:10 04/07/2023 Lượt xem: 374
-------------------------------
SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM CÔNG TÁC THI ĐUA
CÁC HỘI XÃ HỘI NGHỀ NGHIỆP TỈNH THÁI NGUYÊN
.
       Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên, là thành viên của các Hội xã hội nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên. Ngày mùng 4 tháng 7 năm 2023 tại thành phố Thái Nguyên, khối thi đua của các Hội xã hội nghề nghiệp của tỉnh, đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2023. Tới dự có lãnh đạo của 20 Hội thành viên và lãnh đạo Ban thi đua của tỉnh Thái Nguyên.
       Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên, đã tham gia đầy đủ các nội dung hoạt động của khối. Như làm tốt công tác tổ chức, công tác hội viên, phát triển hội viên, phát triển cơ sở Hội. Làm tốt công tác tham mưu xây dựng cơ sở Hội vững mạnh toàn diện, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, công tác chính trị xã hội của địa phương. Chăm lo quan tâm giúp đỡ hội viên và công tác an sinh xã hội.
       Thực hiện tốt nội quy, quy chế hoạt động của khối thi đua đề ra. Tổ chức thăm hỏi động viên nhau trong những ngày truyền thống của các hội...
        Thực hiện nhiệm vụ từ nay đến cuối năm, các Hội trong khối thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ của đơn vị mình đề ra và làm tốt công tác thi đua tuyên truyền của khối, để đạt thành tích cao nhất.

Trong ảnh: Ông Nguyễn Xuân Khoát, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên
phát biểu tại hội nghị

Tin và ảnh Lưu sỹ Mùi
( CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Thái Nguyên).

 
tin tức liên quan
test 123