KHỞI SẮC CỦA HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH HÀ NAM

Ngày đăng: 05:34 04/07/2023 Lượt xem: 272
KHỞI SẮC CỦA HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH HÀ NAM


Ban Chấp hành Hội TS Hà Nam và các đại biểu dự hội nghi

      Sáng ngày 04 -7-2023, Ban Chấp hành Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Hà Nam đã tổ chức hội nghị để đánh giá kết quả hoạt động của Hội từ Đại hội lần thứ II (tháng 28/9/2022) đến hết tháng 6/2023.
     Đoàn Đại biểu của Hội Trường Sơn Việt Nam có Chủ tịch Võ Sở, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Ninh, Trưởng ban Tổ chức Ngô Quốc Quỳ, Trưởng ban Lịch sử Truyền thống Vũ Trình Tường, Phó Ban Kiểm tra Nguyễn Trọng Quảng.
     Khách mời của hội nghị có Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh: Đỗ Hồng Hà, Trưởng phòng Tổ chức và Biên chế Nguyễn Thị Phương. Chủ tịch danh dự Hội Trường Sơn Hà Nam Nguyễn Văn Lâm cùng 17 ủy viên Ban chấp hành đã tham dự; Chủ tịch Hội Trần Đức Hưởng chủ trì hội nghị.
       Sau lời khai mạc của Chủ tịch Trần Đức Hưởng, đồng chí Lê Sinh Thành, Phó Chủ tịch Hội đọc báo cáo về kết quả hoạt động của Hội từ sau Đại hội II đến nay. Theo báo cáo, Hội TS Hà Nam sau Đại hội II đã ổn định tổ chức, toàn Hội có 2.609 hội viên, sinh hoạt trong 5 Hội cấp huyện và thị xã (chỉ còn huyện Lý Nhân chưa thành lập được Hội),… Các ủy viên Ban              Chấp hành hoạt động rất tích cực, nội bộ đoàn kết, đã xây dựng được các quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, quy chế sử dụng tài chính và quy chế ban Kiểm tra. Hội đã là thành viên của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc tỉnh Hà Nam. Các hoạt động tình nghĩa được duy trì thường xuyên. Các UV Ban CH, Ban công tác Nữ đã đóng góp kinh phí cho Quỹ hoạt động của Hội. Báo cáo cũng nêu ra những tồn tại hiện tại như hội viên, cán bộ Hội đã số tuổi cao sức yếu, đi lại khó khăn, kinh phí duy trì hoạt động không có nguồn, vụ mất đoàn kết nội bộ cuối nhiệm kỳ I vẫn ít nhiều còn ảnh hưởng.
      Các Ủy viên Ban Chấp hành đã phát biểu nhiều ý kiến, đa số đều vui mừng phấn khởi vì sự khởi sắc hoạt động của Hội, tin tưởng vào Thường trực Hội Khóa II, kiến nghị với Trung ương Hội và Chính quyền địa phương về một số vấn đề.
       Phó Giám đốc Sở Nội vụ Đỗ Hồng Hà đã phát biểu về sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo tỉnh, của Sở Nội vụ trong quá trình chuẩn bị Đại hội II, đồng thời cũng giải đáp những kiến nghị của Hội Trường Sơn, phương hướng hoạt động trong thời gian tới.
       Đồng chí Nguyễn Văn Lâm, Chủ tịch Danh dự của Hội - người đã có nhiều đóng góp cho Hội Hà Nam từ những ngày đầu đã có phát biểu tâm huyết và tin tưởng Hội Trường Sơn Hà Nam sẽ đoàn kết, hoạt động có hiệu quả, xứng đáng với truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng.
      Chủ tịch Võ Sở đã thông báo với hội nghị một số hoạt động của Trung ương Hội, biểu dương những cố gắng của Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam và cá nhân đồng chí Trần Đức Hưởng, chỉ đạo một số công tác trong thời gian tới như tham gia phong trào thi đua do Hội TS Việt Nam phát động, chuẩn bị cho Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống 19-5-2024.
      Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Ninh phát biểu bày tỏ sự vui mừng vì những kết quả ban đầu của Hội Trường Sơn Hà Nam, hướng dẫn một số vấn đề về xây dựng tổ chức Hội, cảm ơn sự giúp đỡ của Sở Nội vụ, của Lãnh đạo tỉnh đối với Hội Trường Sơn.
     Chủ trì hội nghị Trần Đức Hưởng đã kết luận hội nghị và cảm ơn các đại biểu đến dự và đóng góp những ý kiến thiết thực, xác đáng.
     Hội nghị đã kết thúc trong khi thế quyết tâm, đoàn kết, phấn khởi, tin tưởng vào sự khởi sắc của Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam.
                                 
                                                                               Tin: Vũ Trình Tường

 

 
Đại tá Trần Đức Hưởng- Chủ tịch Hội TS  Hà Nam khai mạc hội nghị



Phó Chủ tịch Lê Sinh Thành đọc báo cáo trước hội nghị 



Thiếu tướng Võ Sở- Chủ tịch Hội TS Việt Nam phát biểu


Chủ tịch Danh dự  Nguyễn Văn Lâm phát biểu



Ủy viên Thường vụ Trần Văn Năm phát biểu



Đồng chí Long tham luận



Ba ủy viên nữ tham dự hội nghị
tin tức liên quan
test 123