Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 - miền Trung Tây Nguyên. Trao Kỷ niệm chương Sư đoàn cho hội viên

Ngày đăng: 07:22 01/09/2023 Lượt xem: 387
---------------------------------------------
 
HỘI TRƯỜNG SƠN SƯ ĐOÀN 471 – MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN
TRAO KỶ NIỆM CHƯƠNG SƯ ĐOÀN CHO HỘI VIÊN
 
       Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 Khu vực miền Trung Tây Nguyên hiện có 752 hội viên đang tham gia sinh hoạt – Số lượng hội viên này chiếm gần 20% tổng số hội viên đang tham gia sinh hoạt của Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 toàn quốc. Trong số 752 hội viên nói trên phần lớn thuộc các thế hệ cán bộ chiến sỹ của Sư đoàn 471 sau khi hoàn thành nhiệm vụ họ tình nguyện ở lại để xây dựng và bảo vệ miền đất Tây Nguyên sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng.
       Với đặc điểm Hội có số lượng hội viên khá đông, lại nằm rải rác khắp địa bàn các tỉnh miền Trung Tây Nguyên – Đây là yếu tố khó khăn cho công tác tổ chức và hoạt động của Hội. Tuy vậy nhưng nhiều năm qua Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 Khu vực miền Trung Tây Nguyên đã có nhiều hoạt động tích cực và có hiệu quả. Hội đã quy tụ được phần lớn hội viên trên địa bàn tham gia sinh hoạt Hội, hàng năm ngoài việc duy trì sinh hoạt bình thường Hội còn tổ chức gặp mặt truyền thống nội bộ theo từng khu vực và cứ 3 năm Hội lại tổ chức gặp mặt toàn Hội và có mở rộng đến các Hội, Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn toàn Sư đoàn. Về công tác nghĩa tình đồng đội, những năm qua Hội đã tự huy động nguồn tài chính xây dựng được 06 ngôi nhà tình nghĩa cho hội viên, hàng năm vào dịp lễ tết Hội đã tổ chức vận động các đơn vị cơ sở tạo nguồn kinh phí trao tặng hàng trăm phần quà cho hội viên khó khăn, cùng với đó toàn hội còn làm tốt công tác thăm hỏi động viên hội viên khi ốm đau bệnh tật và khi gia đình hội viên có việc hiếu hỷ…
       Liên quan đến hoạt động truyền thống, vừa qua nhân dịp Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2-9 năm nay, BCH Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 Khu vực miền Trung Tây Nguyên đã tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương Sư đoàn 471 Anh hùng cho 41 hội viên đã nằm trong đội hình chiến đấu và công tác của sư đoàn 471 qua các thời kỳhiện đang cư trú tại vùng sâu của tỉnh Gia Lai.
    Tham dự buổi lễ trao Kỷ niệm chương có các đồng chí: Vũ Đình Thắng, Uỷ viên BCH Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 toàn quốc, Chủ tịch Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 Khu vực miền Trung Tây Nguyên; đồng chí Vũ Trọng Luyến, Uỷ viên BCH Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 toàn quốc, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 Khu vực miền Trung Tây Nguyên; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội  Trường Sơn Sư đoàn 471 Khu vực miền Trung Tây Nguyên và toàn thể các đồng chí hội viên được trao tặng Kỷ niệm chương lần này. Về dự buổi Lễ trao Kỷ niệm chương hôm nay còn có Thượng tá Bùi Tấn Dũng, Bí thư Đảng uỷ Xưởng Công binh 340 – Quân khu 5 (có tiền thân là Xưởng 340 của Sư đoàn 471) - Thượng tá Bùi Tấn Dũng tham dự buổi lễ với tư cách Đại biểu khách mời của Xưởng Công binh 340 – Quân khu 5 và là hội viên Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 Khu vực miền Trung Tây Nguyên về nhận Kỷ niệm chương.    
      Được nhận Kỷ niệm chương trong buổi Lễ long trọng này, các đồng chí hội viên rất phấn khởi. Đây là niềm tự hào, niềm vui của các đồng chí hội viên, đồng thời cũng biểu hiện sự quan tâm và động viên của tổ chức Hội đối với hội viên của mình.


Đồng chí Vũ Trọng Luyến tuyên bố lý do, giới thiệu Đại biểu và điều hành buổi lễ



Đồng chí Vũ Đình Thắng, Chủ tịch Hội TS Sư đoàn 471 Khu vực miền Trung Tây Nguyên,
trao Kỷ niệm chương cho hội viên (2 ảnh trên)


Thượng tá Bùi Tấn Dũng, Bí thư Đảng uỷ Xưởng Công binh 340 – Quân khu 5,
với tư cách người được trao tặng Kỷ niệm chương phát biểu cảm tưởng...

Vũ Trọng Luyến
(Phó CT Hội 
TS Sư đoàn 471- miền Trung Tây Nguyên)
tin tức liên quan
test 123