Đoàn cán bộ Hội Trường Sơn VN chào đồng chí Đại sứ Lào

Ngày đăng: 05:37 06/10/2023 Lượt xem: 222
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM CHÀO ĐẠI SỨ LÀO
NHÂN ĐỒNG CHÍ KẾT THÚC NHIỆM KỲ TẠI VIỆT NAM


Hội Trường Sơn Việt Nam tặng Đại sứ lãng hoa trong buổi gặp mặt 
 
           Ngày 06 thàng 10 năm 2023, Đoàn cán bộ Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam đã đến Đại sứ quán Lào tại Hà Nội để chào Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Sẻng Phết Hùng Bun Nuông (Sengphet Houngboungnuang) nhân dịp đồng chí kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. 
         Đoàn Hội Trường Sơn Việt Nam do Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, Phó Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn, cùng đi có Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung, Phó Chủ tịch và một số cán bộ Cơ quan Hội.
         Tiếp Hội Trường Sơn Việt Nam có đồng chí Đại sứ Sẻng Phết và các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán.
        Thay mặt Hội Trường Sơn Việt Nam, Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu đã tặng đồng chí Đại sứ lẵng hoa tươi thắm và chúc mừng đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, cảm ơn Đại sứ quán đã thường xuyên tham gia cùng Hội Trường Sơn vào các hoạt động củng cố mối đoàn kết giữa các CCB Trường Sơn và nhân dân Lào. Chúc Đại sứ tiếp tục thành công trong nhiệm vụ mới.

 


 Đại sứ nói chuyện thân mật với  Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam
 
        Đồng chí Đại sứ đã phát biểu cảm ơn Hội Trường Sơn đã đến chào, thăm hỏi với những tình cảm chân thành như người nhà. Đồng chí nhắc lại những kỷ niệm trong những lần thăm Hội Trường Sơn trước đây. Được biết Chủ tịch Võ Sở bị ốm, Đại sứ gửi lời thăm hỏi và lo lắng về sức khỏe của Chủ tịch.
        Câu chuyện về hai cháu người Lào (cháu Quang và Trung) được Bộ đội Trường Sơn (Binh trạm 37) chăm nuôi đã được Đại sứ quan tâm đặc biệt. Nhất là chuyện Thiếu tướng Hoàng Kiền đã động viên và tạo điều kiện cho con gái cháu Trung được vào làm việc tại Đại học Ninh Bình.
        Đoàn Hội Trường Sơn đã lưu luyến chia tay Đại sứ, hẹn có dịp gặp lại tại Viêng Chăn.

                                                         Tin: Vũ Trình Tường

tin tức liên quan
test 123