Hội nghị Cụm thi đua số 3 - Hội Cựu TNXP Thanh Hóa

Ngày đăng: 06:27 14/10/2023 Lượt xem: 437
HỘI NGHỊ CỤM THI ĐUA SỐ 3
HỘI CỰU TNXP TỈNH THANH HÓA
 
    Sáng ngày 10 tháng 10 năm 2023 tại Trung tâm hội nghị UBND huyện Cẩm Thủy, Cụm thi đua số 3 gồm các huyện Hội : Cẩm Thủy, Thạch Thành, Vĩnh Lộc, Hà Trung và thị xã Bỉm Sơn, đã tiến hành hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023.
    Về dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Đức Lập Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí Lê Viết Thắng,  Chủ tịch MTTQ huyện Cẩm Thủy và các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban công tác nữ của 5 Hội huyện trong cụm thi đua số 3.
    Đồng chí Bùi Thị Quyên  Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Cẩm Thủy, cụm trưởng đã thông qua báo cáo hoạt động của cụm trong năm 2023. Thực hiện chương trình hành động, các Hội trong cụm thi đua đã phối hợp chặt chẽ với nhau, triển khai đồng bộ các hoạt động Hội. Đặc biệt là công tác xây dựng quỹ  Nghĩa tình TNXP, vì vậy trong năm qua Tổng quỹ của cụm đạt được 11.063.420.000đ bình quân 1.897.345đ một hội viên. Ban công tác nữ  đã xây dựng được qũy nghĩa tình  với tổng số 360.000.000đ, đồng thời tích cực tham gia công tác văn hóa văn nghệ, để sống vui sống khỏe, sống vì nghĩa tình đồng đội.
    Trong năm thực hiện công văn số 29/ KH-TNXP-TH về phát động phong trào ủng hộ quỹ xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu TNXP nghèo, khó khăn. Toàn cụm đã huy động được số tiền ; 64.541.000đ. 
    Hội nghị đã thảo luận sôi nổi xung quanh công tác xây dựng Hội ngày càng vững mạnh. Điều chú ý là Hội cựu TNXP huyện Cẩm Thủy đã xây dựng được mô hình Chi hội kiểu mẫu, tiến tới xây dựng Hội kiểu mẫu. Đây là mô hình  được hội nghị đánh giá cao và đề nghị  nhân rộng đến các Hội trong cụm.
    Phát biểu với hội nghị đồng chí Lê Đức Lập, Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa đã  trao đổi  một số chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước đối với TNXP. Đồng thời đề nghị cụm thi đua số 3 trong năm tới cần phát huy kết quả đã đạt được  tiếp tục  đoàn kết cùng nhau xây dựng Hội vững mạnh.
    Hội nghị đã thống nhất đề nghị Hội cựu TNXP tỉnh Thanh hóa  tặng cờ thi đua năm 2023 cho Hội cựu TNXP huyện Cẩm Thủy và  thống nhất chuyển giao cụm thi đua năm 2024 cho Hội cựu TNXP huyện Vĩnh Lộc. /

 
Đồng chí Bùi Thị Quyên, Chủ tịch Hội cựu TNXP Cẩm Thủy, cụm trưởng thông qua báo cáo hoạt động 

Đồng chí Lê Đức Lập, Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh TH phát biểu

Đồng chí Lê Viết Thắng  Chủ tịch MTTQ huyện Cẩm Thủy phát biểu


Đại biểu tham dự hội nghị

Đại biểu dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Bùi Văn Hoằng - Hội cựu TNXP Thanh Hóa
(CTV Trang TT&BT Trường Sơn)

tin tức liên quan
test 123