BCH Hội TS thành phố Hải Phòng họp phiên mở rộng - Sơ kết công tác quý III, triển khai công tác quý IV năm 2023

Ngày đăng: 05:55 17/11/2023 Lượt xem: 78
 
-----------------------------------------
 
BAN CHẤP HÀNH HỘI TRƯỜNG SƠN HẢI PHÒNG
HỌP PHIÊN MỞ RỘNG SƠ KẾT CÔNG TÁC QUÝ III.
TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ IV NĂM 2023

 
     Ngày 16/11/2023. BCH Hội TTTS thành phố Hải Phòng họp phiên mở rộng Sơ kết công tác quý III, triển khai công tác quý IV năm 2023, và hướng tới Kỷ niệm 65 năm, ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống Bộ Đội Trường Sơn vào năm 2024.
     Chủ Tịch Cao Bá Đáo chủ trì hội nghị.
  Hội nghị gồm có các đồng chí trong BCH và mở rộng tới các ban chuyên môn và Ban Liên lạc Nữ CSTS của các đơn vị trực thuộc.
     Chủ Tịch Cao Bá Đáo đọc báo cáo sơ kết công tác quý III và phương hướng hoạt động quý IV.
  Những kết quả cơ bản đã đạt được trong quý III là củng cố kiện toàn tổ chức các BLL. Kết nạp Hội viên mới. Đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống và hoạt động tình nghĩa.
     Tổng số tiền thăm hỏi, phúng viếng hội viên và tứ thân Phụ Mẫu của Hội viên là: 29.110.000đ. Tặng quà cho 212 hội viên nhân ngày 27/7 là 45.350.000đ. Mừng Thọ cho các Hội viên cao tuổi là: 4.810.000đ.
     Tổ chức cho cán bộ hội viên thăm quan du lịch, thăm lại chiến trường xưa.
     Kết hợp với đơn vị PKKQ khám bệnh miễn phí cho 220 hội viên.
    Hưởng ứng phát động thi đua " Tự hào 65 năm, Trường Sơn huyền thoại" và cuộc thi viết về Chiến sỹ Trường Sơn anh hùng năm xưa và trong cuộc sống hôm nay.
    Tuyên truyền về truyền thống Bộ Đôi Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh cho 2.350 em học sinh các cấp.
    Tổ chức tốt hoạt động của các ban Liên lạc Nữ CSTS,  nhất là trong các ngày truyền thống của phụ nữ - ngày 8/3 và 20/10.
    Về phương hướng nhiệm vụ quý IV, Chủ Tịch Cao Bá Đáo nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tình nghĩa đi đôi với việc giáo dục truyền thống.
    Vận động các nhà hảo tâm và các tập thể cá nhân tài trợ giúp đỡ việc tặng quà cho các hội viên khó khăn trong dịp lễ tết và dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Bộ Đội Trường Sơn.
    Chuẩn bị chu đáo cả về hình thức và nội dung cho sự kiện kỷ niệm 65 năm, ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống Bộ Đội Trường Sơn .
     Nhân dịp này BCH Thành Hội đã mời Cty Du Lịch Việt. Bắc, Trung, Nam, giới thiệu Tour du lịch Trung Quốc dự kiến vào tháng 12/2023để cán bộ hội viên hưởng ứng và đăng ký tham gia.
     Hội nghị đã sôi nổi thảo luận và đi đến thống nhất ý chí về báo cáo sơ kết quý III, và phương hướng quý IV của Chủ Tịch Cao Bá Đáo.
     Hội nghị BCH mở rộng của Hội TTTS thành phố Hải Phòng đã bế mạc và thành công tốt đẹp với tinh thần dân chủ, đoàn kết và thống nhất ý chí cao.                                                               
 

Chủ Tịch Cao Bá Đáo chủ trì hội nghị 


Hội nghị  biểu quyết thông qua kết quả chương trình kỳ họp

Hoàng Sỹ Khái
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Hải Phòng
 

tin tức liên quan
test 123