Đại hội đại biểu hội Trường Sơn huyện Hoài Đức lần thứ III, nhiệm kì 2023-2028

Ngày đăng: 10:06 20/01/2024 Lượt xem: 66
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN HOÀI ĐỨC
LẦN THỨ 3, NHIỆM KÌ 2023-2028
         Trong 2 ngày 18 và 19 tháng 01 năm 2024. Tại trung tâm văn hóa huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội, Hội Trường Sơn huyện Hoài Đức tổ chức trọng thể Đại hội đại biểu lần thứ 3, nhiệm kì 2023-2028.
        Đại biểu khách mời về dự đại hội, về phía Hội TSVN có: Thiếu tướng Võ Sở – UVUBTUMTTQVN, Chủ tịch Hội; các đồng chí Phó chủ tịch, UVBTV và đại biểu Ban tổ chức, Ban Kiểm tra, Ban TTTĐ, Ban Kinh tế, Ban công tác nữ, Ban LSTT và Văn phòng Hội. Về phía Hội Trường Sơn thành phố Hà Nội có: Đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Đức Thuận – UVUBMTTQVN thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hội và đại diện các ban của thành hội Hà Nội; Đại biểu đại diện hội Trường Sơn các quận huyện của thành phố Hà Nội.
        Về dự và chỉ đạo đại hội về phía Huyện ủy và UBND huyện Hoài Đức có: Đồng chí Nguyễn Trung Thuận - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện trong huyện.
       Đại biểu Hội Trường Sơn huyện Hoài Đức về dự đại hội có: Đồng chí Ngô Thị Tuyết - Chủ tịch Hội và các đồng chí Phó chủ tịch, Ban thường vụ, Ban chấp hành, cùng hơn 140 đại biểu đại diện trên 1000 hội viên Hội trường Sơn huyện đã về dự đại hội đông đủ.
       Chiều ngày 18-01-2024, đại diện BCH  hội Trường Sơn huyện Hoài Đức và Hội Trường Sơn các xã thí trấn trong toàn huyện, đã làm lễ dâng hương tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Hoài Đức. Sau lễ đâng hương, Đại hội đã tiến hành đại hội phiên thứ nhất thực hiện các nội dung trù bị của đại hội.
        Sáng ngày 19-01-2024, đại hội tiến hành phiên chính thức.
        Mở đầu đại hội, câu lạc bộ Nghệ Thuật Trường Sơn / Hội TSVN. biểu diễn chương trình ca múa nhạc đặc sắc chào mừng đại hội.
         Đồng chí Ngô Thị Tuyết – Chủ tịch hội, thay mặt Đoàn chủ tịch đọc lời khai mạc đại hội và các báo cáo chính trị của đại hội (ban biên tập phát toàn văn báo cáo tổng kết nhiệm kì trên WS hoitruongson.vn) .
       Tại đại hội đã có 3 đại biểu đại diện Hội Trường Sơn các xã và thị trấn phát biểu tham luận bổ sung vào các báo cáo của Đại hội.
       Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo, động viên, ghi nhận thành tích và chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm của hội nhiệm kì III (2023-2028) và tặng hoa quà chúc mừng của các đại biểu: Đồng chí Thiếu tướng Võ Sở – Chủ tịch Hội TSVN, đồng chí Đại tá Tiến sĩ Nguyễn Đức Thuận – Chủ tịch Hội TSHN . Đại hội đón nhận   nhiều lẵng hoa tươi thắm và quà tặng của Huyện ủy, UBND huyện và các đơn vị cá nhân trong và ngoài huyện chúc mừng đại hội.
     Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành, Ban kiểm tra Hội Trường Sơn huyện Hoài Đức nhiệm kì III (2023-2028). Kết quả có 22 đồng chí được bầu vào BCH, 05 đồng chí BKT, 8 đồng chí thường vụ và đồng chí Ngô Thị Tuyết tái đắc cử Chủ tịch Hội khóa 3. Ban chấp hành đã ra mắt nhận nhiệm vụ, đọc lời hứa và đón nhận hoa tươi thắm chúc mừng, chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu khách quí về dự đại hội.
     Ghi nhận sự quan tâm giúp đỡ của Huyện ủy, UBND huyện và các phòng ban trong huyện cho sự phát triển của Hội Trường Sơn huyện Hoài Đức trong những năm qua, Hội Trường Sơn Việt Nam đã trao tặng Kỉ niệm chương Trường Sơn cho các đồng chí lãnh đạo huyện Hoài Đức. Đại hội trao tặng Kỉ niệm chương Đại hội III cho các đồng chí lãnh đạo huyện Hoài Đức và các nhà tài trợ cho đại hội.
     Đại hội đã trao tặng Bằng khen của Hội TSVN cho Hội Trường Sơn huyện Hoài Đức, 06 Hội Trường Sơn xã thị trấn và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kì 2(2018-2023). Đại hội trao tặng Cờ truyền thống của Hội TSHN cho Hội Trường Sơn huyện Hoài Đức, cùng Bằng khen cho 14 tập thể và cá nhân thuộc Hội Trường Sơn xã thị trấn có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kì 2(2018-2023); Giấy khen của UBND huyện Hoài Đức cho 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kì 2(2018-2023); tặng quà lưu niệm các đồng chí BCH khóa 2 không tham gia BCH khóa 3.
    Thư kí đoàn đã thông qua dự thảo Nghị quyết của Đại hội đại biểu hội Trường Sơn Huyện Hoài Đức nhiệm kì III (2023-2028).
       Sau hơn 4 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trí tuệ và trách nhiệm, trong không khí dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã hoàn thành toàn diện các nội dung, chương trình đã đề ra và thành công tốt đẹp.
       Kính mới các đồng chí, đồng đội và các bạn đón xem bộ phim tư lệu về Đại hội trên các kênh sau: WS hoitruongson.vn, YouTube Trường Sơn Huy; facebook Quoc Huy Nguyen.
         Tin, ảnh: Quốc Huy– Ban tuyên truyền Hội TSVN.

 

Đoàn Chủ tịch Đại Hội.


Đaị biểu Hội  TSHN dự Đại Hội.


Đaị biểu Hội  TSVN dự Đại Hội.


Thiếu tướng Võ Sở và Đại tá Nguyễn Đức thuận dự đại hội.


Đaị biểu Hội  TSVN dự Đại Hội.


Đaị biểu HU&UBND huyện Hoài Đức dự Đại Hội.


Đaị biểu huyện Hoài Đức dự Đại Hội.


Đaị biểu cơ quan trung ương Hội TSVN dự Đại Hội.


Đồng chí Nguyễn Danh Tiến - Phó chủ tịch hội TS Hoài Đúc tuyên bố kí do giới thiệu đại biểu .


Đoàn đại biểu thanh thiếu niên huyện Hoài Đức húc mừng đại hội.


Đồng chí Ngô Thị Tuyết - Chủ tịch hội TS Hoài Đức đọc các báo cáo chính trị của đại hội .



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch hội TSVN phát biểu tại đại hội .


Thiếu tướng Võ Sở và đoàn đại biểu hội TSVN tặng hoa chúc mừng đại hội .


Đồng chí Bí thư huyện ủy và đoàn đại biểu thay mặt HU&UBND
huyện Hoài Đức tặng hoa chúc mừng đại hội .


Đại tá Nguyễn Đức Thuận - Chủ tịch hội TSHN phát biểu tại đại hội .


Đại tá Nguyễn Đức Thuận - Chủ tịch hội TSHN tặng hoa chúc mừng đại hội .


Ban chấp hành hội Trường Sơn huyện Hoài Đức nhiệm kì 2023-2028
ra mắt và đón nhận hoa chúc mừng của đại biểu .



Đại tá Phạm Tiến Ích - Thường trực Hội đồng TDKT hội TSVN công bố các quyết định khen thưởng .


Trao tặng Kỉ niệm chương Trường Sơn cho các đồng chí lãnh đạo huyện Hoài Đức.


Thiếu tướng Võ sở -Chủ tịch hội TSVN trao tặng Bằng khen của Hội TSVN cho các tập thể.


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch hội TSVN trao tặng Bằng khen
của Hội TSVN cho các cá nhân.


Đại tá Nguyễn Đức Thuận - Chủ tịch hội TSHN trao tặng Cờ TĐXS
của Hội TSHN cho Hội TS huyện Hoài Đức.


Đại tá Nguyễn Đức Thuận - Chủ tịch hội TSHN trao tặng Bằng khen
của Hội TSHN cho tập thể  xuất sắc



cá đòng chí Phó Chủ tịch hội TSHN trao tặng Bằng khen của Hội TSHN cho cá nhân xuất sắc.


Đồng chí Nguyễn Trung Thuận - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức
trao tặng Giấy khen của UBND huyện cho tập thể  xuất sắc.


Đồng chí Nguyễn Trung Thuận - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức
trao tặng Giấy khen của UBND huyện cho cá nhân xuất sắc.


Đồng chí Ngô Thị Tuyết - Chủ tịch Hội TS huyện Hoài Đức
trao tặng Kỉ niệm chương Đại hội III cho các đại biểu và các nhà tài trợ.


Đại hội trao tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ nghệ thuật Trường Sơn Việt Nam.
 

tin tức liên quan
test 123