Đại hội Trường Sơn xã Hà Lĩnh, Hà Trung, Thanh Hóa Đại hội - Nhiệm kỳ III

Ngày đăng: 11:34 09/05/2024 Lượt xem: 125
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HÀ LĨNH, HUYỆN HÀ TRUNG, THANH HÓA
ĐẠI HỘI  NHIỆM KỲ III (2024 – 2029)
 
 
       Được sự nhất tri của Đảng Ủy, UBND xã, thường trực Hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Chiều ngày 8 tháng 5 năm 2024 tại Trung tâm văn hóa xã, Hội Trường Sơn xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại Hội nhiệm kỳ III (2024-2029). Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Quang Nam, chủ tịch và các đồng chí trong Ban thường vụ Hội Trường Sơn huyện Hà trung, tỉnh Thanh Hóa.
   Về phía địa phương có đồng chí Phạm Văn Định chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Xuân Cường Phó Bí thư thường trực, đồng chí Hoàng Sỹ Bằng Phó Chủ tịch UBND xã, cùng các ban ngành, các hội chính trị xã hội trong toàn xã. Các đồng chí chủ tịch, trưởng ban công tác nữ các Hội xã: Hà Bình, Hà Tiến, Hà Sơn, Hà Tân, Hà Châu…đã về dự và chúc mừng Đại hội.
     Đồng chí Trần Quốc Nga  thay mặt BCH khai mạc và giới thiệu Đại biểu, tiếp đó đồng chí thông qua báo cáo hoạt động công tác hội trong nhiệm kỳ qua, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.
     Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của  Đảng, Chính quyền địa phương, của thường trực huyện Hội. BCH đã luôn bám sát cơ sở động viên hội viên tham gia tích cực các phong trào thi đua do MTTQ phát động, góp phần xây dựng các khu dân cư xanh sạch đẹp, làm tốt công tác vệ sinh môi trường. Phối hợp với chính quyền cơ sở giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, hàng năm tổ chức cho hội viên tọa đàm nhân ngày truyền thống mở đường Trường Sơn huyện thoại 19/5. Để ôn lại một thời tuổi trẻ xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước. Trong 5 năm qua công tác xây dựng quĩ nghĩa tình đồng đội cũng được hội viên tích cực tham gia đóng góp đến nay tổng số quĩ là 53.500.000đ. BCH đã phát động hội viên tham gia xây dựng quĩ nhân đạo với số tiền 12.000.000đ. Thăm hỏi hội viên đau ốm, tặng quà cho hội viên khó khăn nhân dịp lễ tết, Phúng viếng hội viên qua đời, hỗ trợ hội viên sửa chữa nhà cửa với tổng số tiền 17.500.000đ. Tính đến nay không còn hộ nghèo,  13 gia đình hội viên có gia trại hàng năm thu nhập từ  80 đến 120 triệu đồng.
     Với những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua Hội Trường Sơn xã Hà Lĩnh đã được Trung ương Hội tặng 01 Bằng khen, tỉnh Hội tặng 02 giấy khen và huyện hội tặng 03 giấy khen.
    Phát biểu với Đại hội đồng chí Trịnh Quang Nam chủ tịch Hội Trường Sơn  huyện  Hà Trung và đồng chí Hoàng Sỹ Bằng phó chủ tịch UBND xã đã đánh giá cao về công tác hoạt động hội của cán bộ hội viên trong thời gia qua, đồng thời cũng mong muốn trong nhiệm kỳ tới BCH tiếp tục phát huy kết quả đạt được và tích cực vận động  các chiến sĩ đã từng hoạt động trên tuyến lửa Trường Sơn trong những  năm chiến tranh, tham gia hoạt động hội. để xây dựng hội ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.
     Đại hội đã bầu BCH khóa III nhiệm kỳ (2024-2029) gồm 09 đồng chí, BCH khóa mới họp phiên thứ nhất đồng chí Trần Quốc Nga được bầu giữ chức chủ tịch Hội, và bầu ban kiểm tra gồm 04 đồng chí. Tại Đại hội này BCH  khóa III đã kêu gọi toàn thể cán bộ hội viên đoàn kết, phấn đấu xây dựng Hội vững mạnh, góp phần nhỏ vào công cuộc xây dựng quê hương giầu đẹp./

 


Đồng chí Trần Quốc Nga thay mặt BCH Báo cao hoạt động - Nhiệm kỳ II
và Phương hướng hoạt động - Nhiệm kỳ III 




Các Đại biểu dự Đại hội



Đồng chí Trịnh Quang Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hà Trung phát biểu chỉ đạo Đại hội



Đồng chí Hoàng Sỹ Bình Phó Chủ tịch xã Hà Lĩnh phát biểu

 
               Bùi Văn Hoằng
CTv Trang tin & BTTS tại Thanh Hóa
 

tin tức liên quan
test 123