Liên Hội Trường Sơn Tây Nam huyện Thạch Thất. Kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 08:41 18/05/2024 Lượt xem: 35
 

 
LIÊN HỘI TRƯỜNG SƠN TÂY NAM HUYỆN THẠCH THẤT
KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN
 
       Thực hiện chỉ đạo của Thường vụ Huyện Hội – ngày 13 tháng 5 tại Hội trường UBND xã Tân Xã . Cụm 2 gồm 4 xã phía Tây nam huyện. Tổ chức Kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn, ngày họp mặt của 140 Cán bộ, hội viên của 4 xã Bình Yên, Tân Xã, Thạch Hòa và Hạ Bằng, chung vui niềm nở hân hoan ngày gặp mặt, tay bắt mặt mừng của các Anh các Chị đều đã ở độ tuổi U70,80, những khuôn mặt nhăn nheo nhưng tràn đầy sức sống và niềm tin, cứ nhìn đội hình một màu xanh quân phục rực rỡ, đã thấy ngay phong trào cựu chiến binh, ở vùng đồi xưa này rất mạnh.
       Trước giờ khai mạc các anh, các chị đã giành thời gian đầu giờ buổi sáng, với vòng hoa tươi và nén hương thơm dâng lên tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ, đã nằm xuống trên mọi miền Tổ Quốc các thời kỳ chiến tranh, hơn một trăm con người trang nghiêm, lễ phục tưởng niệm những đồng đội đã hy sinh cho Đất nước hôm nay “Đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như lời Bác Hồ đã dạy.
       Chiến tranh đã lùi xa, nay gặp nhau chỉ có lời ca, tiếng hát, chương trình văn nghệ do đội văn nghệ xung kích của Hội, trình diễn với nhiều tiết mục hát múa về Trường Sơn.
       Sau bài Diễn văn của đồng chí Nguyễn Đình Hợp, là những lời tâm sự của các hội viên, chia sẻ những ký ức một thời nhớ mãi. Cùng với đó là phát biểu động viên ghi nhận những hoạt động vui tươi của các ông, các bác Bộ đội Trường Sơn, mà đại diện các đồng chí lãnh đạo địa phương các xã tới dự, chung vui.
        Buổi tổ chức Kỷ niệm kết thúc trong không khí hân hoan và tiếng nhạc rộn ràng của khúc ca mừng chiến thắng.

Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Một tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng


Các đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng (2 ảnh trên)

Đồng chí Nguyễn văn Tạo PCT Hội huyện phát biểu

Lãnh đạo địa phương phát biểu.
.
 
Tin bài: Nguyễn Sơn Hải
ảnh: Nguyễn Xuân Huy
tin tức liên quan
test 123