Hội Thanh niên xung phong huyện Thường Xuân Giao lưu văn nghệ

Ngày đăng: 02:33 12/06/2024 Lượt xem: 90
HỘI CỰU TNXP HUYỆN THƯỜNG XUÂN
TỔ CHỨC GIAO LƯU VĂN NGHỆ




Các đồng chí lãnh đạo Hội TNXP tặng hoa chúc mừng Giao lưu văn nghệ
 
    Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam ( 15/7/1950 – 15/7/2024). Ngày 11 tháng 6 năm 2024 Hội cựu TNXP huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức giao lưu văn nghệ với chủ đề “Hát cho đồng đội tôi nghe”. Về tham gia chương trình giao lưu văn nghệ có Hội cựu TNXP huyện Thường Xuân, Hội cựu TNXP Thọ Xuân, Hội  cựu TNXP Hà Trung, đội văn nghệ  N237 TNXP, đội văn nghệ Hội trường Sơn thành phố Thanh Hóa và đội văn nghệ CCB thành phố Hà Nội.
   Về dự và chúc mừng chương trình giao lưu văn nghệ có Đồng chí Lê Đức Lập, Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí thường trực tỉnh Hội, đồng chí Lê Trung Sơn nguyên Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa. Các đồng chí chủ tịch Hội, trưởng Ban công tác nữ cùng với hơn một trăm nam nữ các đồng chí diễn viên không chuyên đến từ các đơn vị tham gia chương trình. Đồng chí Nguyễn Văn tý, Chủ tịch hội cựu TNXP huyện Thường Xuân thay mặt Ban tổ chức đã phát biểu khai mạc chương trình.
    Những diễn viên không chuyên đến từ các huyện Hội, họ đã đem đến chương trình những lời ca, tiếng hát, điệu múa đi cùng năm tháng chứa đựng trong đó những ký ức đẹp của một thời mưa bom, bão đạn mà tiếng hát đã át tiếng bom để vượt lên chiến thắng kẻ thù, đón đưa hàng ngàn chuyến hàng ra mặt trận. Qua mỗi tiết mục, người xem được đến với những hình ảnh gợi nhớ một quá khứ hào hùng của đất nước. Những diễn viên không chuyên ấy họ hát say sưa những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ; hát về Thanh niên xung phong về Trường Sơn và công cuộc xây dựng đất nước hôm nay. Qua đó đã góp phần động viên, khích lệ, tiếp lửa cho tinh thần, phát huy truyền thống Thanh niên xung phong trong công cuộc xây dựng và đổi mới quê hương đất nước. Chương trình giao lưu văn nghệ đã đem đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, với cung bậc cảm xúc tạo không khí vui tươi phấn khởi và để lại những ấn tượng tốt đẹp.
   Cũng tại chương trình đồng chí Lê Đức Lập phó chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí thường trực tỉnh Hội và đồng chí Lê Trung Sơn nguyên chủ tịch hội cựu TNXP Thanh Hóa đã tặng hoa chúc mừng.

 
Một số tiết mục văn nghệ trong buổi Giao lưu
 
 
 






                Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT & BT TS tại Thanh Hóa
 
 
 
 

tin tức liên quan
test 123