Câu lạc bộ Văn hóa- Nghệ thuật Trường Sơn thành phố Hà Nội làm công tác Nghĩa tình đồng đội.

Ngày đăng: 09:38 26/07/2024 Lượt xem: 12
CÂU LẠC BỘ VH-NT TRƯỜNG SƠN TP HÀ NỘI THĂM HỎI, TRAO TẶNG QUÀ CHO TBB, GIA ĐÌNH LIỆT SĨ
NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH-LIỆT SỸ 27/7/2024
        Tri ân các gia đình Liệt sỹ và các đồng đội là Thương Bệnh binh, là đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta, là lương tâm, tình cảm trân trọng của các thế hệ những công dân Việt Nam sau chiến tranh, là nghĩa tình của những đồng đội còn sống qua các cuộc chiến tranh. Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024). Ngày 26/7/2024, Câu lạc bộ Văn hóa- Nghệ thuật Trường Sơn thành phố Hà Nội, đã tới thăm hỏi, tặng quà các đồng chí Thương binh, Bệnh binh, gia đình Liệt sỹ, của Hội Trường Sơn thôn Khê Hồi, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.
     Mở đầu chương trình, đoàn đã làm lễ dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ xã Hà Hồi, huyện Thường Tìn, thành phố Hà Nội.
    Tại thôn Khê Hồi, xã Hà Hồi, đoàn đã tới thăm hỏi thương binh Từ Thị Ngọc Bích – Hội viên Hội Trường Sơn. Đồng chí Từ Thị Ngọc Bích là nữ TNXP, năm 1967 đồng chí là một trong số ít thanh niên được vinh dự gặp Bác Hồ và báo cáo thành tích trong Đại hội thi đua của Trung ương Đoàn. Nay tuổi đã cao, trong mình nhiều bệnh tật do dư tích của chiến tranh, nhưng đồng chí luôn có nghị lực vươn lên, được mọi người luôn trân trọng, yêu thương.
    Trong ngày, đoàn đã tới thăm hỏi trao tặng quà cho thương binh Từ Thị Dậu hội viên Trường Sơn xã Hà Hồi. Đoàn đã tới thăm thân nhân gia đình Liệt sĩ, thắp hương tri ân tưởng nhớ Liệt sỹ  Lê Văn Hồng - Người con của quê hương Hà Hồi đã anh dũng hy sinh trong cuộc káng chién cống Mỹ cứu nước của dân tộc.
     Tin, ảnh: Từ Thị Liên- CLB VH-NT TS Hà Nội.

 


 Đoàn đại biểu CLB VH-NT TS Hà Nội dâng hương tưởng nhớ Liệt sĩ Lễ Văn Hồng.



 Đoàn đại biểu CLB VH-NT TS Hà Nội trao quà tri ân gia đình Liệt sĩ Lễ Văn Hồng.



 Đoàn đại biểu CLB VH-NT TS Hà Nội  thăm hỏi động viên tặng quà đồng đội bệnh nhân Từ Thị Ngọc Bích.



 Đoàn đại biểu CLB VH-NT TS Hà Nội  thăm hỏi động viên tặng quà đồng đội Từ Thị Dậu.
 
tin tức liên quan
test 123