Hoạt động của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất,Hà Nội

Ngày đăng: 07:21 11/10/2017 Lượt xem: 658


      Hoạt động của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất,Hà Nội


Tiếp tục thực hiện chương trình kiểm tra công tác hội cơ sở, sáng 10/10 Ban kiểm tra công tác hội TS huyện  gồm các đ/c: Kiều Hữu Cầu, TB kiểm tra;
Nguyễn Văn Tạo PCT Hội TS;: Nguyễn Sơn Hải, PCT Hội.Cùng 2 ủy viên. Đến dự còn có các đ/c lãnh đạo xã là: đ/c Đào thị Mạc,Thường trực Đảng ủy, PCT HĐND xã,đ/c: Nguyễn Trọng Bằng PCT MTTQ xã


Tại phòng họp Thường trực Đảng uỷ xã Bình Yên ,đ/c Nguyễn Xuân Huy ,PCT Hội báo cáo trước hội nghị những hoạt động của hội TS xã Bình Yên.Với 84 hội viên thì có 72 nam và 12 nữ ở 8 chi hội quỹ hv đang dẫn đầu với 600 000 đồng /1hv tổng số 50 triệu đồng ngoài ra quỹ hoạt động thường xuyên có 3 triệu đồng. Hội có 23 đ/c không được hưởng trợ cấp hàng tháng , mỗi năm xã hỗ trợ hơn 2 triệu đồng để Hội hoạt động .


Hội viên và gia đình ủng hộ các quỹ theo vận động 23 triệu đồng, ủng hộ quỹ Tri ân CSTS của Hội 1930 000 đ .Riêng đợt kỷ niệm ngày TBLS , hội đã đi thăm và tặng quà Mẹ VNAH và đối tượng chính sách được 2 250 000 đ . Trong báo cáo phương hướng cuối năm 2017 Hội vận động hội viên xây dựng quỹ giúp đỡ hội viên nghèo hoặc khó khăn đã được thông qua tới các chị hội đều nhất trí.  Đ/C Đào Thị Mạc ,Thường trực Đảng ủy PCT HĐND xã phát biểu đánh giá rất cao tinh thần đoàn kết, xây dựng hội nhiệt tình tham gia các phong trào mặc dù các đ/c tự lực là chính nhưng Hội rất quan tâm đến hoạt động Đền Ơn Đáp Nghĩa.Đ/C hứa sẽ thống nhất với lãnh đạo quan tâm hơn nữa với hội TTTS. 

Thay mặt thường trực Hội đ/c Nguyễn Văn Tạo, PCT Hội TS huyện Thạch Thất đánh giá về tác phong "người lính " rất tốt và với mục tiêu xây dựng quỹ giúp đỡ hội viên nghèo là bước đột phá ở các hội cấp xã trong huyện.Đ/C Nguyễn Ngọc Đại, PCT Hội TS xã Thạch Hòa đọc báo cá. Thạch Hòa mới chỉ có 20 hội viên nhưng có 18 hv là hưu trí quân đội, chỉ có 2 hv là không có trợ cấp hàng tháng. Đặc biệt hội có 2 gia đình làm kinh tế giỏi đã tài trợ 70% kinh phí đưa hội viên đi thăm "chiến trường xưa "3 ngày đêm .Quỹ hv đang có 400 000 đ / người cuối năm sẽ phấn đấu lên 500 000 đ/người .Ủng hộ quỹ Tri ân CSTS cao nhất huyện được 2 630 000 đ.Tặng 1 sổ tiết kiệm cho 1 hội viên .Thăm hỏi ốm đau 100 000 đ/người .Mừng thọ tặng quà 200 000 đ/người.Khi có hv từ trần thì hội viếng 1 vòng hoa và 300 000 đ.
Quỹ hoạt động thường xuyên của hội luôn luôn có trên 5 triệu đồng 

Đ/C Kiều Hữu Cầu, TB kiểm tra kết luận : Hội TS cả 2 xã đều có một số nét riêng nhưng chất lượng hoạt động của cả 2 hội đều tốt, xứng đáng ở vị trí hàng đầu các hội cấp xã trong toàn huyện. 
               
 
                   Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải 
                   (CTV Bản tin Trường Sơn)
 


Một số hình ảnh hoạt động của đoàn kiểm tra:






                                            Đ/C Kiều Hữu Cầu mở đầu buổi làm việc



 



Đ/C Nguyễn Xuân Huy ,PCT Hội báo cáo

 

 
 



                                                                             Đại biểu tham luận

 


Đ/c Đào Thị Mạc, Thường trực Đảng ủy, PCT HĐND xã phát biểu




Đ/C Nguyễn Ngọc Đại, PCT hội TS xã Thạch Hòa đọc báo cáo




Đ/C Nguyễn Văn Tạo, PCT Hội TS huyện Thạch Thất phát biểu




Đ/C Kiều Hữu Cầu cảm ơn đại biểu và kết thúc buổi làm việc với Hội TTTS 2 xã.


 
tin tức liên quan
test 123