Đại hội nhiệm kỳ II, Hội TS Đại Lai.

Ngày đăng: 03:16 14/12/2017 Lượt xem: 549
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II, HỘI TS ĐẠI LAI
 
     Ngày 5/12/2017 vừa qua, Hội Trường Sơn xã Đại Lai huyện Gia Bình – Bắc Ninh tổ chức ĐH toàn thể hội viên nhiệm kỳ II.
     Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Hoàng Đắc Mưu - Ủy viên BCH Tỉnh hội – Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Gia Bình; đồng chí Trần Danh Thuận. Huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy xã; các đồng chí trong Thường trực UBND – MTTQ xã, các ban ngành đoàn thể. Ở đại hội này còn có các đồng chí bí thư của 4 thôn trong xã về dự.
     Nhiệm kỳ qua, Hội Trường Sơn xã Đại Lai đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng, nghĩa tình đồng đội để xây dựng Hội vững mạnh bền vững. Hiện tại Hội có 48 hội viên. Trong nhiệm kỳ đã kết nạp 4 hội viên; người tuổi thấp cũng trên 60, người cao tuổi nhất là 82 tuổi. Với đặc thù như vậy Hội lấy tiêu chí “sống vui, sống khỏe, sống có ích, còn sức còn làm, nuôi dạy con cái thành người có ích, không có tội phạm và tệ nạn xã hội” là phương châm hành động của hội viên. Nhiều hội viên đã nêu gương sáng vượt lên chính mình như: hội viên thương binh Nguyễn Văn Khởi trở thành Nhà giáo Ưu tú, nghỉ hưu vẫn hăng say hoạt động xã hội; thương binh Đỗ Như Bân có trang trại cung cấp giống gia cầm cho nông dân quy mô lớn nhất huyện Gia Bình; hội viên Nguyễn Tiến Nhu, làm VAC giỏi, hội viên Nguyễn Thị Đáng có trang trại cây ăn quả; 100% gia đình hội viên có VAC dinh dưỡng, đáp ứng đủ nhu cầu rau an toàn mùa nào thức đó; 100% hội viên có ô cây thuốc nam, đặc biệt là cây đinh lăng, lược vàng, toàn hội trồng được 500 cây đinh lăng.
      Bên cạnh hoạt động này, nhiệm kỳ qua, Hội Trường Sơn xã Đại Lai còn làm tốt hoạt động tình nghĩa. Hiện hội có 24 triệu đồng quỹ nghĩa tình Trường Sơn. Trong nhiệm kỳ đã thăm hỏi 34 lượt hội viên ốm đi viện, thăm viếng 18 lượt tứ thân phụ mẫu qua đời; chúc thọ 18 hội viên 70 – 75-80 tuổi; tiễn đưa 6 hội viên qua đời mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
      Hội Trường Sơn xã Đại Lai được Huyện hội TS Gia Bình đánh giá là đơn vị vững mạnh bền vững./.
 
Lê Ba
Hội luật gia huyện Gia Bình 
tin tức liên quan
test 123