Đại hội Hội Trường Sơn phường Trung Đô,thành phố Vinh, Nghệ An

Ngày đăng: 09:07 17/06/2018 Lượt xem: 495



 Đại hội Hội Trường Sơn phường Trung Đô,thành phố Vinh, Nghệ An


          Ngày 16 tháng 6 năm 2018 vừa qua, Hội truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh phường Trung Đô, thành phố Vinh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất, nhiệm kỳ (2018- 2023). Gần 100 hội viên và khách mời đã về tham dự Đại hội.
           Đại hội đã vinh dự đón đồng chí Thượng tá Trần Văn Tuân - Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Nghệ An; Đồng chí Đoàn Doãn Cảnh, cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội TTTS thành phố Vinh về dự và chỉ đạo. Đại hội có mặt  đầy đủ các đồng chí lãnh đaọ của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, MTTQ và các ban ngành, đoàn thể phường Trung Đô về dự. Đại hội cũng đã đón tiếp các đơn vị bạn: Hội TTTS phường Trường Thi, phường Bến Thủy, phường Lê Lợi, phường Hưng Đông, phường Cửa Nam, đặc biệt có nhà thuốc Bảo Long tại thành phố Hồ Chí Minh và Hội phật tử chùa Cần Linh về tham dự và chung vui.
           Trước giờ khai mạc, đội văn nghệ của Hội TTTS phường Trung Đô đã biểu diễn nhiều tiết mục hát, múa, ngâm thơ về một thời Trường Sơn anh hùng trong đạn lửa, về đồng đội, về quê hương, đất nước. Đại hội đã đón nhận nhiều lẵng hoa, quà  của các cấp, các ngành và các nhà tài trợ đến chúc mừng.
            


Ban chấp hành Hội Trường Sơn phường Trung Đô nhiệm kỳ 2018 - 2023
 

           Phường Trung Đô, là một trong những phường tiêu biểu của thành phố Vinh, có truyền thống cách mạng, kinh tế phát triển . Tại đây có nhiều di tích lịch sử văn hóa như: Đền thờ Vua Quang Trung, núi Dũng Quyết, Ngã ba Bến Thủy, Nhà máy điện Vinh anh hùng. Hiện nay phường có trên 80 hội viên Trường Sơn đã đang tham gia tích cực trong các hoạt động kinh tế, xã hội của thành phố. Có 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa. Các hội viên luôn luôn đoàn kết cùng với cộng đồng dân cư và các tổ chức xã hội trong phường giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.  Trong bản báo cáo, Đại hội đã đánh gia cao kết quả hoạt động của Ban liên lạc thời gian qua, làm tốt công tác tuyên truyền vận động, kết nạp hội viên mới, phát huy truyền thống và hào khí của người chiến sỹ Trường Sơn năm xưa trong công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Đại hội cũng đã nhất trí cao với phương hướng nhiệm vụ hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ tới.
        Sau khi nghe bản báo cáo và các ý kiến thảo luận của các đại biểu về quá trình hoạt động, đồng chí thượng tá Trần Văn Tuân- Chủ tịch Hội  TTTS cấp tỉnh đã ghi nhận và biểu dương kết quả hoạt động của Ban liên lạc Trường Sơn phường Trung Đô thời gian qua để có một Hội vững mạnh như hôm nay. Đồng chí Đoàn Doãn Cảnh - Chủ tịch hội TTTS thành phố Vinh cũng phát biểu chỉ đạo nhiều nội dung quan trọng để tiếp tục đưa Hội TTTS phường Trung Đô lên thành một Hội điểm của thành phố.
           Sau một ngày làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Hội TTTS phường Trung Đô đã bầu Ban chấp hành gồm 9  đồng chí; Ban kiểm tra 3 đồng chí, đó  là những người tiêu biểu, năng nổ, có sức khỏe, nhiệt tình với Hội. Đồng chí Nguyễn Văn Mùi được bầu làm chủ tịch; đồng chí Ngô Thế Hùng,  Phó Chủ tịch và đồng chí Nguyễn Xuân Oanh, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng Ban kiểm tra  Hội. Đại hội đã thông qua nghị quyết, thông qua thư gửi các tổ chức thành viên và phát động phong trào "Vì nghĩa tình đồng đội", tiếp tục phát huy hào khí Trường Sơn anh hùng, cùng nhau đoàn kết, chung sức xóa đói giảm nghèo xây Hội ngày càng phát triển.
          Nhân dịp này Đại hội đã đón nhận nhiều bằng khen, giấy khen, trao kỷ niệm chương Trường Sơn cho các hội viên và các đồng chí lãnh đạo của phường đã có thành tích, quan tâm xây dựng phát triển Hội thời gian qua.
        Với tinh thần làm việc khẩn trương, sôi nổi, trí tuệ và đầy trách nhiệm, Đại hội Hội TTTS- Đường Hồ Chí Minh phường Trung Đô, thành phố Vinh nhiệm kỳ (2018- 2023) đã thành công rực rỡ trong niềm vui tin tưởng của toàn thể hội viên và các đại biểu về tham dự.
                                                                      

                                                                   Tin và ảnh: Xuân Bách

                                                                  Tổng thư ký Hội TTTS Nghệ An
                                                                            
tin tức liên quan
test 123