TW Hội gặp mặt Ngày Báo chí cách mạng VN

Ngày đăng: 05:18 21/06/2018 Lượt xem: 1.938
TW HỘI TRƯỜNG SƠN GẶP MẶT NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM
 
    Sáng 21/6/2018 tại trụ sở TW Hội, Thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam đã gặp mặt chúc mừng đại diện các Nhà báo, các Biên tập viên, cộng tác viên và Ban biên tập Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
    Tham dự cuộc gặp có Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội; Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực; các Phó Chủ tịch: Thiếu tướng AHLLVTND Hoàng Kiền, Tiến sỹ Lê Thị Phương Thảo; cùng cán bộ chủ trì các Ban TW Hội. 
    Thay mặt Ban Biên tập, các Nhà báo, Biên tập viên, cộng tác viên. Nhà báo, Nhà văn Phạm Thành Long - Tổng Biên tập Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn (hai loại Báo điện tử và giấy) của TW Hội đã Báo cáo khái quát hoạt động của hai loại Báo trên, những cố gắng nỗ lực của đội ngũ những người làm Báo chuyên và không chuyên nhưng với sự tâm huyết vì Hội Trường Sơn đã có nhiều bài viết, hình ảnh cùng các ấn phẩm phong phú với nhiều thể loại tuyên truyền về hoạt động truyền thống và tình nghĩa từ các cấp Hội, BLL trong toàn quốc. Đồng thời khẳng định hai loại hình Báo hiện hành trong điều kiện thực trạng của Hội xã hội Ban biên tập tự đảm bảo kinh phí duy trì hoạt động, giữ vững được định hướng tuyên truyền, thực sự là tiếng nói của TW Hội theo quy định của Luật Báo chí, chất lượng ngày một nâng lên, số lượng người truy cập ngày càng nhiều, hai loại Báo giữ được uy tín và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Phương hướng tới đồng chí Tổng biên tập xác định có nhiều sự kiện lớn, TW Hội phát động thi đua "Tỏa sáng Trường Sơn", thi viết "Hào khí Trường Sơn", cùng các hoạt động dồn dập hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2019) ... Với bản lĩnh của những người làm Báo, đội ngũ Biên tập viên, cộng tác viên nguyện thực hiện tốt nhiệm vụ trên mặt trận tuyên truyền trong tình hình mới...
     Phát biểu chúc mừng và ghi nhận nỗ lực của hai loại Báo, các đồng chí Phó Chủ tịch: Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Tiến sỹ Lê Thị Phương Thảo đã động viên, góp ý nhiều nội dung sinh động, Lãnh đạo các Ban chúc mừng đề xuất nhiều nội dung phong phú. Thay mặt TW Hội, Thiếu tướng Võ Sở đánh giá cao vai trò của Báo chí và trách nhiệm của các Nhà báo Trường Sơn, biểu dương các Nhà báo, Biên tập viên, cộng tác viên hai loại Báo của Hội thời gian qua “Bản lĩnh, dũng cảm, trung thực, cách mạng” nêu cao trách nhiệm, có nhiều tác phẩm ý nghĩa trong việc tuyên truyền, định hướng tư tưởng đúng đắn về tổ chức và hoạt động Hội, biểu dương kịp thời gương người tốt, việc tốt và nhiệm vụ Chính trị của TW Hội và của cơ sở. Đồng thời nghiên cứu các đề xuất từ cuộc gặp mặt hôm nay của các đại biểu, không ngừng phấn đấu làm tròn nhiệm vụ thiêng liêng của Nhà báo cách mạng trong mọi tình huống, đóng góp tích cực vào các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng.
     Đáp từ, tiếp thu ý kiến tâm huyết của Lãnh đạo TW Hội, Lãnh đạo các Ban, lời chúc mừng của bạn đọc trong cả nước... Thay mặt các Nhà báo, Biên tập viên, cộng tác viên hai loại Báo của TW Hội, Nhà báo, Nhà văn Phạm Thành Long xúc động cám ơn sự quan tâm của các cấp, cám ơn sự cộng tác, lao động trí tuệ của các đồng nghiệp và bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ của Báo chí. Nhân dịp này Ban biên tập vui mừng đón nhận hoa, quà từ một số tập thể và Trung tá Nguyễn Thị Kim Quy, đặc biệt là đón nhận thư chúc mừng của Chủ tịch TW Hội Trường Sơn. Đây thực sự là món quà đầy ý nghĩa đối với những người làm báo chúng tôi.
 
                                                                                   Tin, ảnh: Danh Bình - Tiến Ích
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GẶP MẶT NGÀY BÁO CHÍ TẠI TW HỘI


Nhà báo, Nhà Văn - Tổng Biên tập báo cáo tại cuộc gặp mặt Ngày Báo chí CMVN


Thiếu tướng Võ Sở (Phải) chù trì cùng các đại biểu tại cuộc gặp mặt  ảnh trên và dưới




Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực phát biểu


Tiến sỹ Lê Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch Hội phát biểu


Các đại biểu tại cuộc gặp mặt 


Đại tá Nguyễn Gia Cam - Trưởng Ban Tài chính (đứng) phát biểu


Đại tá Trần Văn Phúc - Chánh Văn phòng (đứng) phát biểu


Các đồng chí Lãnh đạo Tw Hội và Hội nữ CSTS chụp ảnh với các Nhà báo





Nhà báo, NV Phạm Thành Long (thứ 2 trái sang) đón nhận hoa từ các Đ/c Lãnh đạo Hội


TS Lê Thị Phương Thảo - Chủ tịch Hội nữ CSTS VN cùng chị em chúc mừng


Nhà báo, NV - Tổng Biên tập Phạm Thành Long đáp từ, cám ơn tại cuộc gặp mặt.







 
 
tin tức liên quan
test 123