Hội cựu TNXP xã Hà Bình tọa đàm 68 năm Ngày truyền thống TNXP, sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2018

Ngày đăng: 07:10 15/07/2018 Lượt xem: 665


Hội cựu TNXP xã Hà Bình tọa đàm 68 năm Ngày truyền thống TNXP,  sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2018



              Được sự đồng ý của thường trực huyện Hội cựu TNXP Hà Trung và UBND xã Hà Bình, sáng ngày 14/7/2018 tại trung tâm hội nghị xã, Hội cựu TNXP xã Hà Bình, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, tổ chức kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam ( 15/7/1950-15/7/ 2018) và sơ kết công tác Hội 6 tháng  đầu năm 2018. Về dự hội nghị và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trịnh Xuân Lương, Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐND, đồng chí Đinh Văn Huynh, Phó Chủ tịch UBND, đồng chí Lại Thế Giang,  Chủ tịch UBMTTQ xã.
    
            Mở đầu là chương trình văn nghệ do đội văn nghệ Hội cựu TNXP xã biểu diễn.Sau lời phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyên Văn Chiều thay mặt Ban chấp hành ôn lại truyền thống 68 năm của lực lượng TNXP Việt Nam, đồng thời bào cáo sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm và đề ra chương trình nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Báo cáo nêu bật những mục tiêu đã đạt được của Hội trong 6 tháng đầu năm đó là : Công tác nghĩa tình đồng đội được duy trì và phát huy có hiệu quả, thực hiện “ Ốm thăm, khó giúp, mất viếng,. thọ mừng”. 6 tháng đầu năm dược sự quan tâm của cấp trên, trong dịp tết Mậu Tuất, Hội đã được Tỉnh Hội và MTTQ huyện tặng hai xuất quà, trị giá 1.000.000đ, cho các hội viên nghèo, khó khăn. BCH đã kết nối được với Đoàn Thanh niên xã, trao một sổ tiết kiệm cho hội viên nghèo vào dịp ngày thành lập Đoàn 26/3 trị giá 2.000.000đ. Các chi Hội đã tổ chức mừng thọ cho các hội viên tuổi 70 và 80, kết hợp với chính quyền địa phương và gia đình tổ chức tang lễ cho một đồng chí qua đời chu đáo, đấy là việc làm được các cấp chính quyền khen ngợi. Bên cạnh đó công tác xây dựng quĩ nghĩa tình đồng đội TNXP được duy trì và phát triển, tình đến 30/6/2018 toàn Hội đã có 110.300.000đ, bình quân mỗi hội viên 1.050.000đ. Việc quản lý và sử dụng quĩ theo đúng qui định của tỉnh Hội.
     
              Ngoài ra công tác văn hóa văn nghệ được duy trì và từng bước phát triền, đã tham gia giao lưu với các đơn vị truyền thống, đem lời ca tiếng hát để động viên nhau sống vui, sống khỏe…Hội viên trong các chi hội tham gia nhiệt tình các phong trào của các cấp chính quyền cơ sở phát động, nhằm đưa xã nhà về đích Nông thôn mới năm 2017.

             Phát biểu với hội nghị đồng chí Trịnh Xuân Lương,  Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận những cố gắng của Hội trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng mong rằng Hội phát huy những kết quả đã đạt được phấn đấu xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, góp phần cùng địa phương xây dựng quê hương vững mạnh toàn diện. Chương trình kết thúc trong không khí vui vẻ đoàn kết, thắm tình đồng đội./
 
 
Bùi Văn Hoằng
(CTV Trang TT & BT Trường sơn)
Hà Bình-Hà Trung-Thanh Hóa
Email : hoang1592@gmail.com


 
 
Một số hình ảnh buổi tọa đàm:
 










Văn nghệ chào mừng (các ảnh trên)




Đồng chí Nguyễn Văn Chiều, Chủ tịch Hội cựu TNXP xã đọc báo cáo



Đồng chí Trịnh Xuân Lương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu

 
 
tin tức liên quan
test 123