Hội Phật giáo Việt Nam tặng quà tình nghĩa Hội TS Yên Bái

Ngày đăng: 08:14 26/07/2018 Lượt xem: 3.139
 
                                     HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
                    TẶNG QUÀ TÌNH NGHĨA HỘI TS YÊN BÁI

 
       Được sự quan tâm của UBND tỉnh Yên Bái và Trung ương Hội Phật giáo Việt Nam. Ngày 12/7/2018, Hội đồng Trị sự Trung ương Hội Phật giáo Việt Nam do Hòa thượng Thích Trí Quảng Đệ nhất Phó Pháp chủ Hội đồng Phật giáo Việt Nam dẫn đầu; cùng đi với Đoàn có Hòa thượng Yoshimizu Daichi đại diện Phật giáo Nhật Bản, Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch Thường trực TW Hội phật giáo Việt Nam và các Tăng ni, phật tử lên tặng 200 suất quà cho tỉnh Yên Bái.
       Trong đó Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã được nhận 60 suất quà (mỗi xuất 1.000.000 đồng) cho các hội viên Trường Sơn là đối tượng nghèo, Thương binh, nhiễm chất độc Da cam Dioxin.
Tối ngày 12/7/2018, tại trung tâm chùa Tùng Lâm Ngọc Am, lễ trao quà đã  diễn ra trong bầu không khí phấn khởi, thắm đượm nghĩa tình của các tăng ni phật tử, các nhà hảo tâm từ thành phố Hồ Chí Minh và Giáo Hội Phật giáo Việt Nam cùng các hội viên Trường Sơn và các gia đình nghèo của thành phố Yên Bái.
      Đến dự lễ trao quà có đồng chí Đỗ Đức Duy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái; đồng Chí Dương Văn Tiến, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái.
      Đại diện Hội Trường Sơn tỉnh Yên bái có đồng chí Bùi Hòa Bình, Ủy viên BCH Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam, Ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái; đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Quang và Đại tá Nguyễn Đình Vỹ, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái cùng 60 hội viên đại diện cho các hội viên nghèo, thương binh của Hội.
     Thay mặt cho toàn thể hội viên Trường Sơn tỉnh Yên Bái, đồng chí Bùi Hòa Bình Chủ tịch Hội đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Yên Bái và Trung ương Hội Phật giáo Việt Nam trong năm 2018 đã có hai lần quan tâm đến Hội (Tết âm lịch Mậu Tuất 2018 đã giúp Hội 60 suất quà) và hôm nay lại giúp 60 suất. Đồng chí Chủ tịch Hội cũng nói lên niềm tự hào của các chiến sỹ Trường Sơn khi được Đảng, nhân dân và các tổ chức đoàn thể giúp đỡ, tri ân, động viên để Hội luôn phát triển và làm tốt hai nhiệm vụ chiến lược của Hội là "Giữ gìn, phát huy truyền thống của Trường Sơn anh hùng và làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội"; đặc biệt là các hoạt động tiến tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng – Ngày mở Đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 – 19/5/2019).
       Lễ trao quà đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thắm đượm tình nghĩa và an lành.
 
                                                                             Bài và ảnh: Vân Anh




Lãnh đạo Hội TS Yên Bái dự Lễ trao tặng quà tình nghĩa của Hội Phật giáo Việt Nam.






Lãnh đạo Hội Phật giáo Việt Nam trao quà tình nghĩa cho 60 hội viên Hội TS Yên Bái, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. 2 ảnh trên.



Đồng chí Bùi Hòa Bình, Chủ tịch Hội TS tỉnh Yên Bái xúc động cám ơn tình cảm và sự quan tâm của Hội Phật giáo Việt Nam dành cho các hội viên của Hội TS tỉnh Yên Bái.
















 
tin tức liên quan
test 123