Hội Trường Sơn xã Phú Kim huyện Thạch Thất, Hà Nội tổng kết công tác Hội năm 2018

Ngày đăng: 07:31 20/12/2018 Lượt xem: 474

 Hội Trường Sơn  xã Phú Kim huyện Thạch Thất, Hà Nội tổng kết công tác Hội năm 2018


Sáng 18/12 tại Hội trường UBND xã Phú Kim Hội TTTS xã Phú Kim tổng kết công tác hội năm 2018. Trước khi vào Hội nghị,  các hội viên hưởng ứng cuộc vận góp tiền cùng các Hội TS các xã trong toàn huyện để giúp xây nhà tình nghĩa cho hội viên khó khăn đặc biệt .

Khai mạc hội nghị các đồng chí lãnh đạo địa phương và các đoàn thể trong xã do đồng chí Cấn Văn Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch UBND xã đến dự tặng hoa và quà thể hiện sự quan tâm và quý trọng các bác trong Hội Trường Sơn.

Trong bản Báo cáo mà đồng chí Nguyễn Văn Tạo,  Chủ tịch Hội đã nêu lên nhiều hoạt động rất có nề nếp.Đó là thường xuyên quan tâm đến việc tuyên truyền lịch sử truyền thống Bộ đội Trường Sơn. Đặt mua Bản tin Trường Sơn cho các thành viên Ban chấp hành và gửi đến các đồng chí lãnh đạo địa phương để cùng tìm hiểu và chia sẻ với Hội.Vận động hội viên trồng được 200 cây phân tán ở các gia đình ở các thôn , các gia đình hội viên có ruộng vườn tìm hiểu khoa học kỹ thuật chuyển đổi cơ cấu cây trồng mang lại hiệu quả cao . Công tác xây dựng Hội năm nay đạt quỹ 500. 000đ/ 1hv, phấn đấu mỗi năm tăng thêm 100.000 để nâng lên 1000.000đ/1hv.Thăm hỏi hội viên và người thân ốm đau 11 lượt, tặng quà hội viên khó khăn 700.000đ ,làm tốt công tác khen thưởng và mừng thọ hội viên hàng năm. Vận động hội viên góp tiền cùng các hội bạn để toàn huyện sẽ giúp làm nhà tình nghĩa cho một hội viên là nữ đơn thân .

Đến dự hội nghị đồng chí Cấn văn Hồng,Phó Bí thư Đảng ủy đánh giá rất cao sự cố gắng của các bác CCB nói chung và các bác Bộ đội Trường sơn nói riêng đã góp phần đáng kể trong phong trào xây dựng nông thôn mới thực hiện nếp sống văn hóa văn minh trong thôn xóm.

                                                Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
                                               ( CTV Bản tin Trường Sơn)


 

Toàn cảnh Hội nghị

Hội viên nhận lịch Trường Sơn 2019

Đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Chủ tịch Hội đọc báo cáo tổng kết




Đồng chí Cấn Văn Hồng, Chủ tịch UBND phát biểu


Hội viên phát biểu



Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Chủ tịch MTTQ xã trao quà mừng thọ hội viên

 
tin tức liên quan
test 123