BCH Hội Trường Sơn Đông Hưng- Thái Bình. Tổng kết công tác năm 2018

Ngày đăng: 07:23 29/12/2018 Lượt xem: 602
BCH HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN ĐÔNG HƯNG - THÁI BÌNH
HỌP TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2018
TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM 2019
 
         Ngày 28 tháng 12 năm 2018 Ban chấp hành Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh huyện Đông Hưng  họp tổng kết công tác Hội năm 2018, đồng thời triển khai nhiệm vụ năm 2019. Về dự họp có đầy đủ các đồng chí trong Ban chấp hành vừa được kiện toàn sau đại hội tổ chức đầu tháng 12 năm 2018..
         Đồng chí Trần Hải Đăng - Phó Chủ tịch Hội thay mặt cho Ban Thường vụ đánh giá kết quả Công tác tổ chức Đại hội những ưu khuyết điểm, thiếu sót tồn tại nêu rõ nguyên nhân  rút ra bài học kinh nghiệm cho những lần đại hội sau.  Thường vụ khẳng định việc tổ chức Đại hội Đại biểu lần này đạt kết quả rất tốt. Thành viên Ban chấp hành nhiệt tình, có trách nhiệm . Mặc dù thời tiết không thuận lợi, các đại biểu ở xa, tuổi tác cao, nhưng nhờ chuẩn bị chu đáo  nên đại hội đã được tổ chức thành công tốt đẹp, an toàn. Các đồng chí  Hội Trường Sơn tỉnh đánh giá cao sự chuẩn bị , cách tổ chức bài bản của  Hội Trường Sơn huyện Đông Hưng.
         Về phương hướng hoạt động năm 2019  Ban chấp hành Huyện Hội thống nhất chủ trương cần xác định những nhiệm vụ cơ bản của toàn Hội năm 2019 là:
         - Tiếp tục củng cố tổ chức nhất là tổ chức ở các xã, cụm xã
        - Có kế hoạch chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống của bộ đội Trường Sơn từ Huyện  đến xã một cách chu đáo, bài bản.
       - Những công việc gần nhất là thăm hỏi động viên Hội viên khó khăn trong dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 sắp tới.
         Góp ý kiến chung cho phương hướng năm tới có đồng chí trong Ban chấp hành cho rằng cần làm tốt công tác từ cơ sở , nhất là ở cấp xã . Hội phải kết hợp chặt chẽ với địa phương thông qua Hội viên tuyên truyền về  tổ chức Hội . Đặc biệt năm 2019 nhân kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn cần có những hoạt động mạnh mẽ  để các tổ chức và nhân dân hiểu thêm về Hội Trường Sơn của chúng ta..
         Đồng chí Trần Thị Khánh Vượng , Phó Chủ tịch thường trực Huyện Hội kết luận , phân công những đồng chí trong Ban chấp hành phụ trách các cụm xã và triển khai một số việc cụ thể trong thời gian tới.

 
 
CHU CÔNG DÂU
(Hội Trường Sơn Đông Hưng- Thái Bình )


tin tức liên quan
test 123