Đại hội nhiệm kỳ 2 (2019-2024) xã Hà Ngọc, Hà Trung, Thanh Hóa

Ngày đăng: 07:42 18/03/2019 Lượt xem: 2.762
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II ( 2019-2024)
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HÀ NGỌC, HUYỆN HÀ TRUNG, THANH HÓA
 
       Sáng Ngày 17 tháng 3 năm 2019 tại trung tâm hội nghị xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh xã Hà Ngọc tổ chức Đại hội II nhiệm kỳ ( 2019-2024). Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Đức Phán Chủ tịch, đồng chí Lê Quang Hữu Thường vụ Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Trịnh Quang Nam Chủ tịch và các đồng chí Thường vụ hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Các đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn 25 xã thị trấn trong toàn huyện. Về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Văn Sỹ Bí thư ĐU, đồng chí Nguyễn Minh Tấn phó Bí thư, Chủ tịch UBND, cùng các ban ngành đoàn thể xã Hà Ngọc.
      Mở đầu là chương trình văn nghệ do đội văn nghệ Hội truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh huyện Hà Trung biểu diễn, các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và những bài ca đi cùng năm tháng. Sau lễ chào cờ, đồng chí Phạm Trung Xem thay mặt BCH khóa I, đọc báo cáo nêu bật những hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua. Được sự quan tâm của các cấp Ủy Đảng, Chính quyền địa phương, mà trực tiếp chỉ đạo của Thường trực huyện Hội. Hội Trường Sơn Hà Ngọc đã phối hợp tốt với các phong trào của địa phương, thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới, phối hợp với đoàn Thanh niên và các nhà trường để nói chuyện chuyên đề về truyền thống đường Hồ Chí Minh, khơi dậy lòng yêu nước cho thế hệ trẻ.
      Củng cố xây dựng hội vững mạnh, thực hiện chương trình vệ sinh đường làng ngõ xóm, trồng cây xanh, trồng hoa… Làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, thực hiện “Ốm thăm, khó giúp, thọ mừng, mất viếng”. Vận động hội viên quyên góp tặng quà cho các gia đình chính sách, khó khăn với số tiền 20.000.000đ, tặng quà trong các dịp lễ tết 2.000.000đ. Tính đến nay quĩ nghĩa tình đồng đội đã cho hội viên vay lãi suất thấp để phát triển kinh tế với số tiền là 34.000.000đ. Với những thành tích đã đạt được, Hội Trường Sơn Hà Ngọc được Trung ương Hội tặng 01 bằng khen, tỉnh Hội 01 bằng khen và 02 giấy khen, huyện Hội 01 giấy khen.
Đại hội đã bầu 05 đồng chí trong BCH khóa (2019-2024), 03 đồng chí trong Ban kiểm tra. Đồng chí Phạm Trung Xem và đồng chí Ngô Thị Nguyệt tái cử chức chủ tịch và phó chủ tịch Hội Trường Sơn xã Hà Ngọc.
      Phát biểu với Đại hội, đồng chí Lê Đức Phán Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Minh Tấn Chủ tịch UBND xã đã biểu dương những thành tích mà Hội Trường Sơn xã Hà Ngọc đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trước mắt để lập thành tích chào mừng 60 năm ngày mở đường Trường Sơn và phối hợp tốt với MTTQ để góp phần cùng địa phương xây dựng thành công chương trình Nông thôn mới.  Đồng chí Lê Đức Phán thay mặt tỉnh Hội trao tặng Đại hội lẵng hoa và quà chúc mừng. Đại hội kết thúc trong không khí vui vẻ, đoàn kết, ấm tình đồng đội./
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI


Lễ chào cờ và toàn cảnh hội trường


Đồng chí Phạm Trung Xem đọc Báo cáo trước Đại hội



Đồng chí Lê Đức Phán UVBCHTW Hội Trường Sơn Việt Nam - Chủ tịch Hội TS Thanh Hóa
phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội (2 ảnh trên)


Đồng chí Nguyễn Minh Tấn Chủ tịch UBND xã Hà Ngọc phát biểu chúc mừng Đại hội



Đồng chí Trịnh Quang Nam - Chủ tịch Hội TS huyện Hà Trung
phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội (2 ảnh trên)


Ban chấp hành Hội Trường Sơn xã Hà Ngọc nhiệm kỳ 2019-2024







Một số tiết mục Văn nghệ chào mừng Đại hội ( 6 ảnh trên)
 
Bùi Văn Hoằng
CTV trang TT & BT Trường Sơn
Email :hoang1592@gmail.com

tin tức liên quan
test 123