Hội Trường Sơn thành phố Hải Phòng Kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 04:42 16/05/2019 Lượt xem: 1.022
HỘI TTTS-ĐHCM THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
 Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh –
Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2019) 
             Chào mừng Sinh nhật lần thứ 129 Bác Hồ kính yêu (19/5/1890-19/5/2019), hướng tới Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội  Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019). Sáng 16/5/2019, tại Trường chính trị Tô Hiệu Thành phố Hải Phòng. Hội TTTS-ĐHCM  Thành Phố Hải phòng tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019).
          Về dự  buổi lễ, về phía Hội TSVN có: Thiếu tướng Hoàng Kiền - AHLLVTND, Phó chủ tịch Hộ; Đại tá Hoàng Đức Thống – Phó Ban Lịch sử- Truyền thống; Đại tá Nguyễn Văn Tạo – Phó Ban Kiểm tra  và Đồng chí Nguyễn Quốc Huy – BTV Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn.
          Về dự buổi lễ, về phía  thành phố Hải Phòng có: đồng chí Nguyến Thị Minh Phương - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBMTTQ thành phố; đồng chí Nguyên Ngọc Quang – Thành ủy viên, Giám đốc nhà máy xi măng Hải phòng, đồng chí Trung tướng Nguyễn Văn Lâm – nguyên Tư lệnh Qiaan khu 3 và Thiếu tướng Nguyễn Duy Kha- nguyên Chánh Thanh tra Bộ Quốc Phòng và đại biểu Hội CCB; Hội Cưu TNXP  và các đồng chí đại biểu các Sở, Ban, Ngành, các Hội, Đoàn thể, các Doanh nghiệp và các Nhà tài trợ thuộc Thành phố Hải phòng đã về dự và chung vui vởi Hội TTTS thành phố.
       Về dự buổi lễ có đồng chí Trung tá Cao Bá Đáo – Chủ tịch Hội TTTS thành phố Hải Phòng và  550 đại biểu đại diện trên 1300 hội viên Hội TTTS các quận, huyện,thị xã của thành phố cùng toàn thể các ủy viên BCH Hội TTTS thành phố đã về dự đông đủ.
       Mở đầu buổi Lễ là một chương trình văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, QĐND và Bộ đội Trường Sơn, những tiết mục mang đậm dấu ấn Trường Sơn hào hùng do CLB Nghệ thuật Trường Sơn thành phố Hải Phòng biểu diễn chào mừng.
       Đồng chí Cao bá Đáo –Chủ tịch Hội TTTS  thành phố, đọc diễn văn Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019) và phát động phong trào thi đua trong toàn thể hội viên, thiết thực chào mừng Ngày truyền thống Bộ đội  Trường Sơn anh hùng (19/5/2019).
          Phát biểu với các đại biểu dự buổi lễ, Thiếu tướng Hoàng Kièn –Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam đã phát biểu bổ sung thêm về truyền thống lịch sử của Đường Trường Sơn huyền thoại; những việc đã làm được và những việc cần làm trong thời gian tới của Hội TSVN. Tăng cường công tác giáo dục truyền thống lịch sử cho thế hệ trẻ và làm tốt công tác Nghĩa tình  đồng đội , làm giảm bớt nỗi đau về tinh thần và vật chất của hội viên Hội TSVN, sau những cuộc chiến đấu trên truyến đường Trường Sơn huyền thoại, đồng chí đã tặng hoa quà chúc mừng
       Các đại biểu thay mặt  các Sở , Ban, Ngành, Đoàn Thể, các Hội, cùng các Doanh nghiêp, các Nhà tài trợ đã tặng hoa, quà chúc mừng.    
       Nhân Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội  Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019). Với những thành tích đặc biệt xuất sắc đã đạt được trong những năm qua,  Từ nguồn hỗ trợ của TƯ.Hội và các Nhà hảo tâm thuộc thành phố, Ban tổ chức buổi lễ đã tổ chức trao tặng tượng trưng  5 Nhà tình nghĩa, nhiều phận quà và  sổ tiết kiệm cho các hội viên đặc biệt khó khăn trong cuộc sống. Ban tổ chức đã trao tặng Bằng khen của Hội TSVN cho các tập thể và cá nhân xuất sắc của Hội TTTS thành phố Hải Phòng; Giấy khen của  Hội TTTS  thành phhos cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội từ đầu nhiệm kỳ 2 cho tới nay. Để ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh và các gia đình Liệt sỹ Trường Sơn cho sự phất triển của  Hội TSVN, Hội TTTS  Thành phố đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương CSTS cho các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban và thân nhân các gia đình liệt Trường Sơn của thành phố.
        Do có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt cho buổi lễ; được sự giúp đỡ, tạo điều kiện về cơ sở vật chất và kinh phí của các nhà tài trợ; được sự ủng hộ của các Sở , Ban, Ngành thành phố , Lễ Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội  Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019)  của Hội Trường Sơn thành phố Hải Phòng  đã thành công tốt đẹp.
         Các đồng chí lãnh đạo Hội TSVN, Lãnh đạo các Sở, Ban , ngành, đoàn thể  và các đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí trong  BCH Thành Hội TTTS Hải Phòng.
       Ban tổ chức đã mời cơm thân mật các đại biểu và toàn thể hội viên dự lễ .
        Tin ảnh: Quốc Huy BTV.

Hội trường Trường Chính trị Tô Hiệu-= Hải phòng nơi diễn ra buổi lễ.

Các đại biểu dự lễ.







Đồng chí Cao Bá Đáo - Chủ tịch Hội TTTS thành phố Hải Phòng đọc diễn văn kỷ niệm,

Đại biểu thay mặt Sở Nội vụ đọc Quyết định khen thưởng.

Trao tặng Cờ thi đua xuất sắc và hoa của tỉnh cho Hội TTTS thành phố Hải phòng.



Thiếu tướng Hoàng Kiền phát biểu và tặng hoa chúc mừng.



Trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

Trao tặng Kỷ niệm chương CSTS cho lãnh đạo và thân nhan gia đình liệt sỹ Trường Sơn.



Trao tặng biểu trưng Nhà tình nghĩa cho hội viên.

Trao tặng quà cho các hội viên khó khăn.


CÁC TIẾT MỤC VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG









 
tin tức liên quan
test 123