Đoàn đại biểu Ban giao vận Quảng Đà thăm T.Ư Hội Trường Sơn và công bố quyết định kết nạp tổ chức thành viên.

Ngày đăng: 04:59 17/07/2019 Lượt xem: 2.375

Đoàn đại biểu Ban giao vận Quảng Đà thăm T.Ư Hội Trường Sơn và công bố quyết định kết nạp tổ chức thành viên.

       Chiều 17-7-2019, tại Hội trường Binh đoàn 12, đoàn đại biểu Ban giao vận Quảng Đà thăm T.Ư Hội Trường Sơn và công bố quyết định kết nạp tổ chức thành viên.

       Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội Trường Sơn, Thiếu tướng, HLLVTND Nguyễn Bá Tòng, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn cùng các Trưởng, Phó Ban chuyên môn T.Ư Hội có mặt đón tiếp đoàn.

        Ban giao vận Quảng Đà có đồng chí Nguyễn Đăng Lâm, Trưởng Ban liên lạc, đồng chí Nguyễn Công Phú, Phó Ban liên lạc Thường trực, đồng chí Trần Thị Liên, Phó Ban liên lạc cùng các ủy viên Ban liên lạc và hơn 30 đồng chí đại biểu Ban giao vận.

       Đồng chí Nguyễn Đăng Lâm xúc động nói lời cám ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo Hội Trường Sơn. Chúng tôi về đây là về với ngôi nhà của hơn 1.000 TNXP Quảng Đà. Thay mặt hơn 800 anh chị em còn lại tuy gối đã mòn, chân đã mỏi nhưng tinh thần vẫn như thời Quảng Đà rất vinh dự và tự hào được là thành viên của Hội. Xin được tiếp tục nhiệm vụ cao cả và tình nghĩa tinh thần Trường Sơn trong nhiều năm nữa.

      Thay mặt lãnh đạo Hội, Thiếu tướng Võ Sở phát biểu trân trọng và biết ơn sự đóng góp của Ban giao vận Quảng Đà trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Thiếu tướng giới thiệu những nét nổi bật nhất của Hội Trường Sơn và những đóng góp của Hội vào công tác tình nghĩa, truyền thống  từ ngày thành lập đến nay. Ban giao vận Quảng Đà chính là đơn vị phía tây của bộ đội Trường Sơn thời kháng chiến chống Mỹ. Ban giao vận đã tổ chức đội quân có quy mô lớn, triển khai mạng lưới vận chuyển lương thực, thực phẩm, vũ khí, đạn dược phục vụ công cuộc kháng chiến. Thường trực T.Ư Hội đã quyết định Ban giao vận Quảng Đà là Tổ chức Thành viên thứ 46 của Hội.

       Đại tá Nguyễn Văn Ninh, Trưởng Ban Tổ chức Hội công bố quyết định kết nạp Ban Giao vận Quảng Đà  chính thức là Thành viên của Hội Trường Sơn. Thiếu tướng Võ Sở trao quyết định cho lãnh đạo Ban liên lạc Giao vận Quảng Đà.

      Chủ tịch Hội Trường Sơn Võ Sở trao tặng 12 Kỷ niệm chương Trường Sơn cho các hội viên Ban giao vận Quảng Đà.

      Thường trực Ban liên lạc Giao vận Quảng Đà tặng Kỷ niệm chương và sách cho lãnh đạo Hội Trường Sơn.

      Kết thúc, các thành viên của Ban liên lạc Giao vận Quảng Đà cùng đứng dậy, đồng chí Nguyễn Đăng Lâm, Trưởng Ban liên lạc xin hứa chấp hành tôn chỉ, mục đích Hội Trường Sơn Việt Nam, luôn giữ vững và phát huy truyền thống anh hùng của Trường Sơn huyền thoại.

      Tin, ảnh: Cảnh Hồng, Quốc Huy.






Đại biểu Lãnh đạo Hội TSVN dự hội nghị.



Các đại biểu Ban Giao vận Quảng Đà dự cuộc gặp mặt.










Đồng chí Nguyễn Đăng Lâm - Trưởng ban liên lạc Ban Giao Vận Quảng Đà phát biểu.



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu.



Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Ninh - TB Tổ chúc công bố Quyết định kết nạp Ban Giao vận Quảng Đà là Tổ chức Thành viên.



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Đăng Lâm TB liên lạc.




Thiếu tướng Võ Sở và Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng trao tặng Kỷ niệm chương và các ấn phẩm về Trường Sơn cho Ban liên lạc Ban Giao vận Quảng Đà.



Ban liên lạc Ban Giao vận Quảng Đà trao tặng Kỷ niệm chương và các ấn phẩm về Tổ chức hoạt động của Hội  tới đồng chí Lãnh đạo Hội TSVN.



Lãnh đạo Hội TSVN chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu Ban Giao vận Quảng Đà. Ảnh dưới.


tin tức liên quan
test 123